Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Xáo Tam Phân Khánh Hòa

Xao Tam Phan Khanh Hoa – Được phát hiện vào khoảng đầu năm 2012 tại Khánh Hòa, xáo tam phân là loài cây gỗ nhỏ, dạng dây leo, vỏ màu nâu vàng, có nhiều gai nhọn, lá nhỏ và dẹp màu xanh đậm, có mùi thơm nhẹ dễ chịu.
Với tên khoa học là Paramignya trimera, xáo tam phân có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Những chất này có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp, đặc biệt là ung thư gan Hep-G2. Ngoài ra xáo tam phân còn có tác dụng ức chế, tiêu diệt đối với các dòng tế bào ung thư khác như: ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela.
Vì nguồn sản phẩm trong tự nhiên là có hạn, với mức độ khai thác càng quét thì xáo tam phân tự nhiên nhanh chóng bị cạn kiệt.

xao tam phan khanh hoa1
Xáo tam phân Khánh Hòa
Hiện nay có khá nhiều nơi rao bán sản phẩm xáo tam phân Khánh Hòa nhưng sự thật đó là sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc sản phẩm nhập từ Campuchia không có tác dụng hoặc thậm chí là có hại đối với sức khỏe. Do đó khách hàng cần lưu ý tìm hiểu thêm thông tin cũng như cách nhận biết.
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ cam kết là nơi cung cấp đúng sản phẩm xáo tam phân Khánh Hòa, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, với tinh thần mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt mang giá trị chữa bệnh cao, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về cách nhận biết và cách sử dụng khi mua hàng.
Giá sản phẩm xáo tam phân Khánh Hòa (đã phơi khô):
xáo tam phân lát
Xáo tam phân cắt lát
Rễ cắt sẵn: 2.000.000 VND/kg
xao tam phan nguyen re
Xáo tam phân nguyên rễ
Còn nguyên rễ: 1.900.000 VND/kg
Công dụng và cách dụng các bạn có thể tham khảm thêm: Xao tam phan
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680