Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Địa chỉ bán Xáo tam phân

Dia chi ban Xao tam phan

Bạn đang tìm mua Xáo tam phân (XTP) chất lượng, đúng giá? Hãy ghé thăm công ty chúng tôi tại địa chỉ 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM.
Chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm mình cung cấp. Nếu quí khách hàng sau khi mua hàng và muốn hoàn trả sản phẩm thì đều được chấp nhận.
Quan trọng trong kinh doanh là chữ tín. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là tôn chỉ làm việc của chúng tôi. Dù các bạn có sống bất cứ nơi đâu trên khắp đất nước sản phẩm đều có thể được trao đến tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất.
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để được nhân viên giúp đỡ trong việc phân biệt các loại XTP thật, giả. Tự trang bị kiến thức cho mình là cách tự bảo vệ mình tốt nhất.
Chúng tôi chỉ bán một loại XTP duy nhất, không bán hàng pha trộn, hàng kém chất lượng từ các nguồn không rõ nguồn gốc.
dia chi ban xao tam phan
Địa chỉ bán Xáo tam phân
Lưu ý khách hàng: Khan hiếm XTP là tình trạng có thực bởi loại “thần dược” này đã bị người dân khai thác cạn kiệt trong thời gian qua. Những năm trước, có ngày thu vào được cả tấn xáo tam phân nhưng hiện nay rất ít. Có ngày cả nhóm 3-4 người đi đào không được cọng nào. Hiện lượng thu gom xáo tam phân ở các núi thuộc khu vực Ninh Hòa chỉ khoảng 10kg/ngày. Vì thế khách hàng nên lưu ý với các loại sản phẩm giá thấp.
Thông tin sản phẩm:
xáo tam phân
Rễ Xáo tam phân loại 1
Giá: Liên hệ để biết giá
xáo tam phân lát
Rễ Xáo tam phân cắt lát
Giá: 900.000 VNĐ/kg
xao tam phan nguyen re
Rễ Xáo tam phân
Giá: 800.000 VNĐ/kg
Để được giải đáp các thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới!
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680
  • Nguồn: namlimxanhtunhien.vn