Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Mua rễ xáo tam phân

Mua re xao tam phan tự nhiên ngày càng khan hiếm trong khi rất nhiều bệnh nhân bị bệnh nan y đang đặt hy vọng vào cây xáo tam phân. Lại xuất hiện những tình trạng xáo tam phân giả tràn ngập, do đó để khi mua rễ xáo tam phân bạn phải đặc biệt lưu ý. Vì thứ nhất bạn bị mất tiền, thứ hai là sản phẩm giả có thể làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Một lời khuyên, giữa rễ và phần thân thì bạn nên mua rễ, vì thành phần dược chất, tinh dầu tập trung ở phần rễ cao hơn rất nhiều so với phần thân cây nên giá trị chữa của rễ cũng cao hơn nhiều so với thân.
Với mong muốn sức khỏe mọi người là quan trọng nhất, công ty Gấu Trúc Đỏ chuyên cung cấp rễ xáo tam phân tự nhiên Khánh Hòa, sản phẩm an toàn uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Tại TP.HCM khi mua rễ xáo tam phân các bạn sẽ được miễn phí giao hàng. Riêng những khách hàng ở tỉnh xa có thể nhận hàng qua đường bưu điện trong thời gian sớm nhất. Cách mua hàng này rất thuận tiện vì khách hàng cũng có thể tận tay, tận mắt kiểm tra chất lượng sản phẩm mà không lo mất hàng hoặc sản phẩm kém chất lượng.
Thông tin sản phẩm:
xáo tam phân
Rễ Xáo tam phân loại 1
Giá: Liên hệ để biết giá
xáo tam phân lát
Xáo tam phân cắt lát
Giá: 900.000 VND/kg
xao tam phan nguyen re
Rễ Xáo tam phân
Giá: 800.000 VND

Sau khi mua rễ xáo tam phân với liều lượng 100-200g tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh, sao thật vàng hạ thổ  sau đó cho vào khoảng 3lít nước đến khi còng 1,5 lít, có thể sắc 2 hoặc 3 lần uống thay cho nước thường mỗi khi khát.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680
  • Nguồn: namlimxanhtunhien.vn