Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Cách sử dụng xáo tam phân mang lại công hiệu cao nhất

Cách sử dụng xáo tam phân mang lại công hiệu cao nhất và phát huy hết những dược liệu trong xáo tam phân đó là ngâm rượu hoặc sắc lấy nước uống.
Đối với thuốc nam thì từ trước tới nay những cách dùng phổ quát nhất đó là ngâm rượu và sắc lấy nước uống và xáo tam phân cũng vậy. Bài viết xin hướng dẫn các bạn cách làm mang lại công hiệu nhất.

xáo tam phân
Rễ Xáo tam phân loại 1
Hotline: 0925 500 600
Xáo tam phân có khả năng dùng phần thân , hoặc rễ , cố nhiên phần rễ sẽ mang lại nhiều công hiệu hơn phân thân , vì thành phần dược liệu , tinh dầu chính yếu tập kết ở rễ.
Cách sử dụng xao tam phan – Ngâm rượu
Nên dùng phần rễ xáo tam phân lâu năm , khoảng 5 năm trở lên ngâm với rượu uống rất công hiệu cho xương khớp nhức mỏi và khí huyết lưu thông , phòng tránh bệnh tật.
Rửa sạch lớp đất bám vào rễ , rửa nhẹ nhàng tránh làm trầy rễ khi ngâm sẽ không đẹp , rữa Khái quát bằng rượu rồi để ráo sau đó cho vào bình sao thủy , ngâm khoảng 2 tháng là dùng được , uống Ngày ngày không quá 100ml , nước có màu vàng rất đẹp , ngâm rượu khoảng 40- 50 độ.
Cách sử dụng xáo tam phân – Sắc lấy nước uống
Cắt lát nhỏ cho lên xoong hoặc chảo sao vàng( sửa đổi lửa vừa phải để không bị cháy ) , hạ thổ ( khoảng 10 – 15 phút ) để nguội đem đi tả Khái quát với nước sạch và đem sắc nước uống thay cho nước uống hàng ngày.
Liều lượng:
Lần 1 : Dùng 100g – 200g có khả năng nấu với 3 lít nước , nấu cho đến khi còn khoảng 1 , 5 đến 2 lít. Nên uống khi còn ấm , có khả năng bảo quản lạnh , nhưng lưu tuy rằng dùng trong ngày thôi nhé , không nên để tủ lạnh để dùng cho ngày hôm sau.
Lần 2: Với liều lượng như lần 1 , nhưng lần này nấu khoảng 1 , 5 đến 2 lít và sắc lại còn 1 lít , uống thay cho nước thường. 
>>>bán xáo tâm phân
Lưu ý: Nên dùng phần rễ để mang lại nhiều công hiệu nhất , khi sắc nước nên dùng bếp than củi , sửa đổi nhỏ lửa khi nước đã sôi.