Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Da khỏe và đẹp trong mùa hè nhờ thực phẩm tự nhiên

Việc bổ sung thực phẩm đúng cách, thực phẩm lành mạnh sẽ giúp bạn có là da đẹp và khỏe hơn cho dù thời tiết có nóng bức đi nữa

Da khỏe và đẹp trong mùa hè nhờ thực phẩm tự nhiên
Trà xanh. Trong trà xanh có chất chống oxy hóa là chất rất quan trọng trong việc loại bỏ tế bào chết và tái tạo bất kỳ thiệt hại nào đối với da. Ngoài ra, trà xanh cũng chứa vitamin C, vừa có tác dụng làm mát cơ thể, lại tốt cho việc đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể qua da.
da dep va khoe hon nho thuc pham tu nhien
Cá. Cá hồi và nhiều loại cá khác đều có hàm lượng EPA & DHA cao nên có tác dụng giảm viêm, đặc biệt là viêm da. Viêm da được coi là nguyên nhân quan trọng góp phần làm tăng các vấn đề về da, nhất là trong điều kiện thời tiết mùa hè, da dễ bị nhiễm trùng và lâu khỏi.
Dưa chuột. Dưa chuột có chứa vitamin C và axit caffeic có thể chống lại các nếp nhăn và ánh nắng mặt trời, nhất là ánh nắng mặt trời gay gắt vào mùa hè.
Cà rốt. Cà rốt có chứa vitamin A & B. Vitamin A cần thiết cho sự tăng trưởng và duy trì các tế bào khỏe mạnh. Các loại vitamin B giúp cho cơ thể săn chắc, trẻ lâu và làm sáng da…
Hạt bí ngô. Hạt bí ngô đứng đầu danh sách các thực phẩm chữa nhiều kẽm. Đây là một thành phần khoáng chất quan trọng của làn da khỏe mạnh. Kẽm còn đặc biệt quan trọng đối với những người bị mụn trứng cá.
Khoai lang. Khoai lang và các loại ngũ cốc khác có công dụng giúp làn da láng mịn, bớt khô nhờ thành phần protit keo và các hoạt chất khác. Những thành phần này có thể làm cho cơ tế bào hoạt động mạnh, tăng tốc độ trao đổi chất. Ngoài ra, khoai lang còn giúp khỏe dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa, chống táo bón.
Thông tin bên lề
xao-tam-phan-xat-lat-1
Giá: 1.500.000 VND/kg
Thần dược xáo tam phân là dược liệu được phát hiện vào năm 2012 với những tác dụng rất tuyệt vời, cụ thể dược liệu xáo tam phân đã cứu sống một bệnh nhân xơ gan cổ trướng giai đoạn  cuối. Cho tới nay đã có nhiều công trình nghiên cứu về xáo tam phân và những tác dụng của xáo tam phân cũng được làm sáng tỏ.