Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Sắp có máy phát hiện ung thư do google sản xuất

Google đang nhắm mục tiêu vào việc chẩn đoán các chứng bệnh ung thư, sắp xảy ra cơn đau tim hay đột quỵ ngay tại thời kỳ đầu của bệnh. Máy phát hiện bệnh này phát hiện bệnh sớm hơn nhiều so với công tác chẩn đoán bệnh hiện nay.
Xem thêm: xao tam phan



 http://namlimxanhtunhien.vn/wp-content/uploads/2014/02/xao-tam-phan3-1702.jpg
Theo đó, hãng Google hiện đang làm việc trên một công nghệ với sự kết hợp các hạt nano có khả năng phát hiện bệnh tật. Những hạt nano này sẽ hòa vào máu của bệnh nhân dưới dạng một viên thuốc uống, cùng đó bệnh nhân sẽ được đeo thiết bị cảm biến để theo dõi tình hình sức khỏe của mình. Ý tưởng theo dõi những thay đổi nhỏ trong sinh hóa của con người có thể hoạt động như một hệ thống cảnh báo sớm. Nhiều dạng bệnh như ung thư sẽ được điều trị khỏi, nếu như được phát hiện sớm ở ngay giai đoạn đầu.

Xem thêm: xao tam phan khanh hoa
Tham vọng của Google là liên tục theo dõi máu của bệnh nhân có dấu hiệu mắc bệnh ung thư nhằm cho phép tạo ra các chẩn đoán trước khi lộ diện các triệu chứng. Dự án này được thực hiện bởi một đơn vị nghiên cứu của Google là Google X, nhằm điều tra những đổi mới mang tính cách mạng.
Xem thêm: mua re xao tam phan