Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Bệnh ung thư gan có lây không?

Ung thư gan có lây không? Câu hỏi mà nhiều người thắc mắc về căn bệnh mà hiện nay nước ta có tỷ lệ mắc cao nhất thế giới
Trước tiên phải khẳng định ung thư gan không lây. Hoàn toàn không lây qua ăn uống, sinh hoạt chung các bạn nhé. Các chất dịch của người bệnh cũng không làm lây lan bệnh.
Chỉ có viêm gan, như viêm gan A lây qua nước bọt, ăn uống chung… chứ ung thư gan hoàn toàn không lây qua đường ăn uống.
Cần lưu ý thêm là viêm gan B hoặc C mãn tính có biến chứng ung thư gan thì có thể lây bệnh viêm gan C, hoặc viêm gan B qua đường máu hoặc đường dịch tiết.
Như vậy, bạn cần kiểm tra xem bệnh ung thư gan của ông có phải do biến chứng từ viêm gan B, C hay không. Nếu không phải do biến chứng từ viêm gan thì không ngại lây. Vẫn có thể cho ông bà cùng ăn chung, không ngại bà bị lây bệnh.
Do đó không cần gì cả đối với người bệnh ung thư, hãy gần gũi động viên,  để người bệnh có thêm sức mạnh vượt qua bệnh tật.
Đối với người bệnh ung thư gan khi đã di căn thì một sự thật đau buồn là thời gian sống của bệnh nhân chỉ trong vòng từ 6 -12 tháng.
Một điều quan trọng khi có người nhà bị ung thư gan đó là những người trong nhà hoặc chung sống với bệnh nhân cần đi kiểm tra viêm gan B, C để nếu có bệnh thì điều trị sớm, tránh biến chứng xơ gan hoặc ung thư gan về sau.
Thông tin bên lề
xao tam phan
Giá: 1.200.000 VND /kg
Từ khóa xáo tam phân thật sự là một từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trên Google, youtube, rễ của cây thuốc quý này được mọi người tin tưởng sử dụng trong các bệnh gan như viêm gan, xơ gan, ung thư gan…tiểu đường, bệnh khớp…
Liên hệ mua xáo tam phân
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680