Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Phòng và điều trị ung thư cổ tử cung

Ung thư tử cung tuyệt đối có thể phòng chống bằng cách tổng hợp nhiều thủ pháp , trong đó việc thu nhỏ dạ dày giúp phòng chống ung thư tử cung ở nữ giới rất hiệu quả.
>>> xao tam phan
Cuối cùng Học hỏi của các nhà khoa học Mỹ tại ĐH California cho thấy việc giải phẫu thu nhỏ dạ dày có thể kéo giảm nguy cơ ung thư màng nhầy tử cung đến 81% ở nữ giới béo phì.
Các nhà khoa học tiến hành Học hỏi đã phân tách dữ liệu của hơn một triệu người ở khắp các tiểu bang , số người từng được mổ thu nhỏ dạ dày và có khoảng 5% bệnh nhân bị chẩn đoán có khối u ác tính ở màng trong tử cung.
Cuối cùng cho thấy những người được giải phẫu thu nhỏ dạ dày có tỉ lệ mắc bệnh thấp hơn từ 71%-81% ( tùy thuộc vào việc duy trì thể trọng lành mạnh sau mổ ) so với những nữ giới béo phì không được phẫu thuật.
Từ phân tách nói trên , các nhà khoa học nhận định rằng nguy cơ ung thư màng nhầy tử cung ở nữ giới béo phì có thể cải thiện được và một trong những tuyển trạch hợp lý là giải phẫu thu nhỏ dạ dày. Nhóm Học hỏi giải thích rằng lượng mô mỡ dư dả ở người béo phì làm mất thăng bằng hormone. Theo đó , mực độ estrogen cao quá quắt dễ tạo khối u và di căn. Béo phì cũng dễ gây viêm mãn tính , xúc tiến sự kháng insulin làm gia tăng lượng estrogen.
Ung thư cổ tử cung tuyệt đối có thể phòng chống , chị em nữ giới có thể phòng thân cơ thể tránh căn bệnh tai ác này.
thông báo về xáo tam phân
Xáo tam phân là một cây thuốc nam. Nó thường được gọi với một số tên khác như Đơn Diệp Đằng Thích , cây rễ mọi , cây rễ lạ , cây thần dược , cây thần xạ…

Xáo tam phân có chất chứa chống oxy hóa ( antioxidants ) gác canh tế bào chống các “gốc tự do”( free-radicals )* như: Vitamin E , K , các carotenoid , terpenoid , flavonoid , polyphenol , alkaloid , tannin , saponin , và một số enzyme. Xáo tam phân tác dụng ức chế , tiêu diệt được 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan , ung thư ruột già , ung thư vú , ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung.

xao tam phan nguyen re
Ngoài ra xáo tam phân còn giúp tăng cường lưu thông máu , ổn định đường huyết , thanh trừ giải độc cơ thể , điều trị tăng huyết áp…Xáo tam phân một bài thuốc quý của người Việt cần được bảo tồn. 


Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680