Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Xáo tam phân sau khi cắt lá và đóng gói

Bạn thấy khỏe hơn khi uống nước tăng lực? thành phần đường và caffeine trong nước tăng lực Ấy là yếu tố giúp bạn có cảm giác khỏe hơn khi uống loại nước này.
>>> Xao tam phan
Caffeine là gì? Caffeine là chất kích thích tâm thần , nó làm vô hiệu hóa adenosine kháng cự cơn buồn ngủ và đẩy mạnh hoạt động của adrenalin gây hưng phấn. Khi hàm lượng lượng caffeine trong cơ thể cao có thể dẫn tới tăng huyết áp , hồi hộp và đi giải nhiều. Bình thường thì một lon nước tăng lực ( 250ml ) có khoảng 80mg caffeine , nhiều gấp rưỡi ly càphê.
ngoài ra thành phần chính trong nước tăng lực Ấy là đường , đường trong nước tăng lực là đường ăn ( sucrose ) hoặc dùng chung với xirô bắp cao fructose ( HFCS ). Đường là chất độc nhất trong nước tăng lực sinh năng lượng ( cung cấp calo ).

Nước tăng lực
ngoài ra những chất thông thường có trong nước tăng lực đó là: taurin , cholin , inositol , các vitamin nhóm B…Những chất này có nhiều trong thực phẩm hàng ngày. Đại khái những chất này không có thể tăng lực gì cả. Mới đây Taurin được tuy là tốt cho hệ tim mạch , tuy nhiên điều này đã bị một số nhà khoa học bác bởi nó thiếu cơ sở.
Những người làm việc trong thời gian dài , mệt mỏi , cần cung cấp nhanh năng lượng ( nhất là cho não ). Bởi thế mà họ thường chọn những loại đồ uống tăng lực. Đường tiếp năng lượng rất nhanh so với thực phẩm như ngọc thực. Một lon nước tăng lực ( 250ml ) chứa 30g đường , trong lúc khuyến cáo chỉ nên dùng 20g đường mỗi ngày.

Về mặt dinh dưỡng , đường được coi là một loại thực phẩm rẻ tiền nhất cung cấp năng lượng. Nhưng năng lượng đâu phải là tất thảy , nên cơ thể mới phải cần đến củi “chất lượng cao” như thịt cá , chất béo… để có thêm những chất dinh dưỡng nhu yếu khác xao tam phan.
xao tam phan nguyen re

Nói đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu thực chất “tăng lực” của nước tăng lực chỉ là đường và caffeine. Đây không phải là loại đồ uống tốt cho sức khỏe. Không nên vì cảm giác hưng phấn , kích thích tạm thời mà không lường trước được những mối truân hiểm về sức khỏe như các bệnh tim mạch…
thông báo về xáo tam phân
 

Xáo tam phân sau khi cắt lá và đóng gói
Xáo tam phân ( XTP ) là một cây thuốc nam , có dạng cây dây leo gỗ nhỏ , vỏ màu nâu vàng , cây trưởng thành đường kính khoảng từ 8-12cm , thân dài trên 4m , thân và cành có nhiều gai nhọn. Các bộ phận của cây có tinh dầu , nhiều nhất ở rễ , mùi thơm dịu , đặc biêt được để ý bởi khả năng trị liệu ung thư. Xáo tam phân có tác dụng rất mạnh trong việc chặn tế bào ung thư. Các chuyên gia Học hỏi đang Học hỏi nhằm tận dụng hết những công dụng từ bài thuốc quý này . 

Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680