Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

thành phần Triterpenoid là dược liệu quan trọng có cốt tử trong xáo tam phân có tác dụng rất lớn trong điều trị bệnh đái đường

Đã có lan tràn thặng dư bài viết về loại xao tam phan này trên dồi dào các trang báo , và hẳn là khi độc giả bài này , bạn cũng đã nắm được khá nhiều thông báo về loại cỏ thần kỳ mang lại sắc đẹp cho chị em nữ giới. Trong Phạm vi bài viết này sẽ tổng hợp lại những thông báo về cỏ máu để các độc giả tiện theo dõi.
Cỏ máu từng là phương thuốc bí truyền của đồng bào người Rục ở vùng Minh Hóa. Tuy nhiên đây là vùng đất độc nhất mọc lên loại cỏ thần này , và không một nơi nào khác có thể tìm ra nó. Đã nhiều năm trôi qua , bởi nhiều lý do khác nhau , bao gồm cả những lý do về kinh tế , mà người Rục đã nhân rộng bài thuốc này và đã chóng vánh được truyền tai nhau rộng rãi.
cây cỏ máu thực chất thuộc loài dây leo nhưng có thân to như cổ tay người lớn và cứng như gỗ. Rễ cây được đào lên , làm sạch đất và hơ trên bếp lửa rồi chặt nhỏ thành từng lát và nấu lấy nước uống. Sau khi nấu sôi , nước có vẻ đan như màu máu , khi uống hơi có vị chát , đắng , sau khi uống miệng có vị ngọt nhẹ.

Tuy nhiên , điều đặc biệt rằng: nếu không đốt trên bếp lửa , thì cỏ không phát huy dược tính , nhưng nếu đốt quá lửa thì dược tính cũng không còn mấy phần công hiệu. Không chỉ có thế , một điều thật sự kỳ lạ đó là nước sắc từ cỏ máu không hề bị thiu như các loại nước vối hay nước chè , …cho dù bạn có để nhiều ngày đi nữa.
Nói về tác dụng của cỏ máu , trước hết phải nói đến đối tượng là nữ giới sau sinh. Ba ngày đầu , sản phụ được uống cỏ tan để khí thừa huyết hư được xổ sạch Ra khỏi cửa. Đến ngày thứ 4 , cỏ máu được dùng như một loại thuốc bổ giúp sản phụ có thể bổ dưỡng khí huyết đã mất. Chỉ một thời gian sau sinh , người sản phụ chóng vánh lấy lại được dáng vóc cũng như nét đẹp không khác thời thiếu nữ đôi mươi là mấy. 
>>>cay an xoa tri benh gan
Lại nói về những thiếu nữ vùng Minh Hóa , họ có một nhan sắc khiến nhiều người ghen tỵ cũng bởi loại cỏ này mà ra. Ấn tượng về họ là một làn Giống người trên địa cầu sáng , đôi môi đỏ mọng thiên nhiên và mái tóc mượt mà rất đặc trưng với nét đẹp núi rừng.
xáo tam phân
Người người nam uống nước sắc từ cỏ máu thì kiêu dũng , ăn ngủ tốt. Phụ lão thì có được ích lợi an thần , Ngủ say giấc , trẻ con thì mau ăn , chóng lớn. Đó là những công hiệu tuyệt vời mà nếu bạn thử uống loại nước này , bạn cũng sẽ thấy được rõ rệt công hiệu của nó.
thành phần Triterpenoid là dược liệu quan trọng có cốt tử trong xáo tam phân có tác dụng rất lớn trong điều trị bệnh đái đường , bệnh xơ gan , viêm gan cấp và ung thư gan. Thảo dược này đã qua nhiều công trình Học hỏi để đi đến kết luận tích cực về khả năng trị liệu của nó. Rễ cây có mùi rất thơm , mùi hương rất mát mẻ và quý báu đối với y học. 
Xem thêm: cay an xoa