Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Xáo Tam Phân ở đâu có?

Hiện nay rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh nan y đặt hy vọng vào cay xao tam phan, cây được xem là thần dược khi cứu sống được rất nhiều bệnh nhân. Qua nhiều công trình nghiên cứu thì những công dụng của xáo tam phân cũng dần dần được chứng minh. Cây xáo tam phân đã được y học Phương Đông sử dụng từ rất lâu? Vậy Xáo Tam Phân ở đâu?
Xáo tam phân có rễ thơm như sâm hay nhang trầm, khi đốt càng thơm, hương thơm ngào ngạt rất dễ chịu, theo nghiên cứu thì rễ càng thơm giá trị chữa bệnh càng cao. Bên ngoài vỏ và trong ruột màu vàng vỏ cây có một lớp nhung mịn. Cây xáo tam phân có khả năng tự sinh chồi từ rễ và thường thu hái vào mùa khô.
cay-than-duoc-xao-tam-phan
Cây xáo tam phân
Xáo tam phân được tìm thấy chủ yếu ở vùng Nam Trung Bộ, một số tỉnh có thể kể đến như Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên…
Ở Khánh Hòa đã nghiên cứu thành công về công dụng của xáo tam phân: có khả năng ức chế và tiêu diệt các tế bào gây ung thư, đặc trị các bệnh về gan, tiểu đường, tăng khả năng làm việc của thận, uống nhiều giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường tuổi thọ, và chữa trị được bệnh cao huyết áp của người già.
Vậy chúng ta có thể mua Xáo Tam Phân ở đâu?
Công ty GTĐ là địa điểm đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu sử dụng và tìm mua các mặt hàng từ xáo tam phân. Sản phẩm của công ty luôn được đăng kí quyền sở hữu trí tuệ, có đội ngũ dược sĩ kiểm định chất lượng đầu vào. Chúng tôi có chính sách đổi trả sản phẩm nếu không đúng chủng loại quý khách đặt hàng, không đủ số lượng, không đủ bộ như đơn hàng, không đạt chất lượng như ý. Chúng tôi luôn tạo được niềm tin yêu từ khách hàng từ chất lượng sản phẩm, giá cả tới phong cách làm việc luôn tạo sự hài lòng. Với đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn cao nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

xáo tam phân

Rễ xáo tam phân
Xem thêm: than duoc xao tam phan
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680