Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những xét nghiệm cần thiết ở tuổi 50

Ở tuổi 50 những dấu hiệu suy giảm sức khỏe có phần biểu hiện khá rõ, do đó việc chăm sóc sức khỏe trở nên quan trọng hơn
Những xét nghiệm cần thiết ở tuổi 50
Kiểm tra cholesterol. Hàng triệu người đang bị bệnh tim mạch và cholesterol là dấu hiệu đáng báo động. Loai xét nghiệm cholesterol có thể phòng ngừa được những cơn đau tim và đột quỵ.
Tiểu đường. Đối với những người tuổi trên 40, nguy cơ bệnh tiểu đường sẽ tăng cao. Nó sẽ khiến bạn dễ đau tim và đột quỵ gấp 5 lần thời thanh xuân.
Bệnh gout. Bệnh này là do rối loạn chuyển hóa axit uric trong máu gây lắng đọng và tạo cơn đau dữ dội và sưng khớp. Bệnh gout gây đau đớn, người bệnh có nguy cơ phải thay thế khớp bị hư hại nếu bị nặng.
Sức khỏe tình dục. Khảo sát cho thấy, trên 8000 người ở độ tuổi ngoài 50 vẫn có sex ít nhất 1 lần/tuần. Và tỷ lệ người cao tuổi có nguy cơ bị nhiễm trùng lây qua đường tình dục (STI) đang tăng vọt.
Xét nghiệm vitamin D. Thiếu hụt vitamin D là nguyên nhân thường gặp gây loãng xương và cả sa sút trí tuệ. Các yếu tố nguy cơ bao gồm có BMI từ 30 trở lên. Sỏi thận và bệnh tiêu chảy mỡ cũng có thể là căn cứ để kiểm tra.
Tuyến giáp. Phụ nữ ở độ tuổi 50-60 rất dễ bị nhược giáp do tuyến giáp không sản xuất đủ hormone. Dấu hiệu thường là mệt mỏi, tăng cân và trầm cảm. Một xét nghiệm máu đo nồng độ hormone là cách chính xác duy nhất để tìm hiểu xem liệu có vấn đề gì hay không.
Thông tin bên lề
xao tam phan
Giá: 1.200.000 VND /kg
Xáo tam phân có tác dụng mạnh mẽ trong điều trị bệnh các bệnh gan, bệnh ung thư, tiểu đường,…những thông tin về xáo tam phân được lan truyền theo hình thức truyền miệng, internet…Cho tới này đã có rất nhiều người đã biết tới công dụng của xáo tam phân và dùng điều trị bệnh.
Liên hệ để biết chi tiết
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680