Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Siêu thực phẩm giúp nâng cao cường sức đề kháng

Hệ miễn nhiễm khỏe mạnh là bí quyết tốt nhất để ngăn đề phòng bệnh tật. Quả mọng đựng hợp chất polysaccharides được biết tới có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch

các siêu thực phẩm giúp tăng sức đề kháng
Quả mọng. Quả mọng chứa hợp chất polysaccharides được biết đến sở hữu khả năng nâng cao cường chức năng miễn dịch. những dòng quả mọng cũng là 1 nguồn giàu vitamin C và kẽm, chống oxy hóa, bảo kê chống lại những mầm bệnh.
không những thế, chúng còn chứa hai loại protein quan yếu có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch: L-arginine và L-glutamine.
Bông cải xanh. Bông cải xanh đựng chất sulphorafan, sở hữu tác dụng kích thích khả năng chống oxy hóa, do đó khiến cho nâng cao cường chức năng miễn nhiễm. 1 khẩu phần bông cải xanh phân phối 10% lượng vitamin C và vitamin A cho cơ thể, 2 cái vitamin này đều giúp nâng cao khả năng miễn nhiễm.
Rau bina. Rau bina là 1 siêu thực phẩm cho hệ thống miễn nhiễm do hàm lượng vitamin C và vitamin E dồi dào của nó. Chất phytochemical quercetin trong rau bina mang thể khiến giảm nhiễm trùng, bởi thế xúc tiến chức năng miễn dịch.
Nấm. Nấm đã được dùng trong rộng rãi thế kỷ để chữa bệnh. Nghiên cứu cho thấy, chất Alpha và Beta Glucan trong nấm khiến cho nâng cao sản xuất, hoạt động của tế bào bạch cầu.
những beta-glucans với thể chống lại vi khuẩn, siêu vi và thậm chí cả ung thư. những mẫu nấm phải chăng nhất để kiểm soát an ninh miễn dịch là: Nấm hương, linh chi và nấm maitake.
Ớt chuông đỏ. Ớt chuông đỏ rất giàu dinh dưỡng và các chất phytochemical cũng như beta carotene và vitamin C – giúp kiểm soát an ninh và tăng cường hệ thống miễn dịch.
Ớt chuông đỏ cũng là một trong số ít các loại rau cung ứng vitamin E. Vitamin C và vitamin E là 2 dòng vitamin quan yếu thúc đẩy hệ miễn dịch.
Sữa chua. Sữa chua đựng phổ quát vi khuẩn có lợi. những men vi sinh trong sữa chua thực sự giúp tăng cường hoạt động miễn nhiễm bằng phương pháp “ăn” vi khuẩn có hại. Sữa chua còn giúp chống lại những kẻ gây hại ở đường tiêu hóa.
Cà chua. Lycopene và beta carotene trong cà chua giúp tăng cường hệ miễn nhiễm. Lycopene là một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ tế bào bạch huyết cầu. Beta carotene chống lại những gốc tự do có thể làm cho tổn hại tới các tế bào và màng tế bào, giúp kiểm soát an ninh thân thể.
Bí ngô. Bí ngô rất giàu carotenoids – đảm bảo chức năng cho hệ miễn nhiễm. Beta carotene trong bí ngô cũng tăng cường hệ thống miễn nhiễm. tuy nhiên, bí ngô còn cất vitamin C kích thích kháng thể và tế bào của hệ miễn nhiễm.
Trà xanh. Trà xanh là chất chống oxy hóa thực vật – catechin và polyphenol – có tác dụng mạnh mẽ trong việc kiểm soát an ninh sức khỏe. Chất EGCG (Epigallocatechin Gallate) trong trà xanh hỗ trợ hệ thống miễn nhiễm mạnh mẽ. EGCG mang thể giúp ngăn chặn sự sao chép của virus bao gồm cả cảm lạnh và cúm thông thường.
Cá béo. Cá béo như cá hồi, cá mòi và cá tuyết với tác dụng hỗ trợ giảm viêm trong cơ thể. Chất béo lành mạnh rất quan trọng vì chúng giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Cá béo cũng cất đầy đủ các vitamin và khoáng vật mà thân thể cần để duy trì 1 hệ thống miễn nhiễm khỏe mạnh.