Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Cách bảo quản xáo tam phân

Bảo quản xáo tam phân như thế nào để vừa có thể sử dụng được lâu mà không làm mất đi dược tính của bài thuốc quý trị liệu ung thư này?
Việc bảo quản xáo tam phân có 2 trường hợp cần bảo quản đó là bảo quản xáo tam phân không bị ẩm mốc , hư hại. Thứ 2 là bảo quản những sản phẩm xáo tam phân đã qua chế biến như là nước nấu xáo tam phân , rượu xáo tam phân…
Xáo tam phân tươi cần phơi khô ( người bán thường đã làm điều này ) cắt lát mỏng hoặc để nguyên cây , để ở môi trường sạch sẽ , khô ráo tránh ẩm ướt dễ bị vi khuẩn , kí sinh trùng tiến công làm hư xáo tam phân.
Trường hợp nước xuýt tam phân , rượu xáo tam phân bảo quản như thế nào? Đối với nước xuýt tam phân nên nấu uống Ngày ngày , không nên nấu cho phần của ngày hôm sau , trong trường hợp vì lý do bất khả kháng bạn nấu nhiều , uống không hết trong ngày , thư nhất là cỏ thể giữ ấm bằng cách cho vào bình thủy , thứ hai là có thể để nguội rồi bảo quản lạnh trong tủ lạnh , lưu tuy rằng chỉ để trong tủ lạnh khoảng 1 ngày thôi nhé.
Đối với việc bảo quản xao tam phan ngâm rượu thì nên ngâm rượu khoảng hơn 40 độ , khi ngâm nên rửa sạch đất , ngâm khoảng 2 tháng là có thể dụng được , ngâm trong bình sao thủy , để lâu hơn thì vừa đẹp vừa phát huy hết dược tính trong xáo tam phân đấy.

Namlimxanhtunhien.vn cung cấp xáo tam phân Khánh Hòa , giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.
Xáo tam phân là bài thuốc đông y có tác dụng phòng và tương trợ điều trị bệnh ung thư , bệnh đái đường , bệnh về gan , điều trị mất ngủ , đau nhứt xương khớp…được sử dụng Đường bằng phẳng vì rất an toàn khi sử dụng.