Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Biện pháp bảo vệ bạn khỏi bệnh tiểu đường

Hãy bảo vệ bạn khỏi căn bệnh tiểu đường qua những biện pháp sau đây:

1. Vận động thường xuyên
Bạn nghĩ rằng bạn không cần phải cải thiện cho vấn đề này bởi vì bạn đi làm hàng ngày và đang rất bận rộn. Sự thật là, những người bình thường – thậm chí một trong những người năng hoạt động – họ cũng ngồi 9 tiếng một ngày.
>>>xao tam phan
tap-the-duc-buoi-sang
Việc tập luyện kéo dài một giờ một ngày dường như chưa đủ để bù đắp thời gian bạn thụ động trên ghế, do đó, rất khó để giữ cho bạn tránh xa các loại bệnh. Khi bạn ngồi quá lâu, cơ thể của bạn ngừng sản xuất lipoprotein lipase, một loại enzyme mà công việc chủ yếu là đẩy chất béo ra khỏi máu của bạn.
Bạn càng ngồi nhiều, cấp độ của lipase càng giảm mạnh. Nếu bạn đang dán mắt vào máy tính của bạn cả ngày, cơ thể bạn sẽ không có khả năng chuyển hóa chất béo đúng cách. Điều này kết hợp với các yếu tố khác, cuối cùng có thể dẫn đến sự đề kháng insulin, tiền thân của bệnh tiểu đường, trong đó cơ thể của bạn không thể sử dụng insulin mà nó sản xuất.
2. Tăng cường bổ sung vitamin D
Ngoài việc bảo vệ bạn chống lại ung thư vú, ung thư ruột và trầm cảm, loại vitamin này cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Những người có lượng vitamin D ít thì khả năng kiểm soát lượng đường kém, rất dễ trở thành một dấu hiệu cho bệnh tiểu đường. Vitamin D kích thích việc sản xuất insulin, giúp cơ thể sử dụng đường trong máu.
>>>>noi me day
3. Tránh ăn thực phẩm có lượng đường cao
Thực phẩm có chứa chất ngọt chứa lượng calo rất cao, vì vậy nếu đồ ngọt xuất hiện thường xuyên trong chế độ ăn uống của bạn, bạn có nhiều khả năng để thừa cân, béo phì và tăng khả năng mắc bệnh tiểu đường. Không chỉ vậy, những thực phẩm này được tiêu hóa một cách nhanh chóng, làm cho bạn đói một lần nữa sớm và có khả năng ăn nhiều hơn. Thậm chí những lựa chọn như sữa chua, bơ đậu phộng có thể chứa một lượng cao chất ngọt. Do đó, hãy chú ý đến những lựa chọn của bạn, tránh xa những thực phẩm có đường khi mua sắm nhé!
4. Ngủ tốt hơn
Rất nhiều người trong chúng ta đang bị thiếu ngủ, và cơ thể mệt mỏi này cũng mang lại nguy cơ bệnh tật cho bạn. Ngủ đủ để bạn cảm thấy tỉnh táo suốt cả ngày. Nếu bộ não của bạn không tỉnh táo hoặc tâm trạng của bạn đang ở giai đoạn cáu kỉnh, bạn có thể cần ngủ nhiều hơn nữa. Ngoài ra nên tránh caffeine và rượu trước khi đi ngủ.
5. Sử dụng xáo tam phân
 than duoc xao tam phan
Thành phần Triterpenoid là dược chất quan trọng có chủ yếu trong xáo tam phân có tác dụng rất lớn trong điều trị bệnh tiểu đường, bệnh xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan. Thảo dược này đã qua nhiều công trình nghiên cứu để đi đến kết luận tích cực về khả năng chữa bệnh của nó. Rễ cây có mùi rất thơm, mùi hương rất dễ chịu và có giá trị đối với y học.
>>>>fucoidan