Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Xáo tam phân là dược liệu nức tiếng trị bệnh về gan

Nhiều bà mẹ có thói thường cho trẻ ăn nhẹ trước khi đi ngủ , khi cho trẻ ăn trước khi đi ngủ cần trnahs những thực phẩm sau
>>>xao tam phan
Mì ăn liền . Trong mì ăn liền chứa lan tràn thặng dư lipid , muối và chất bảo quản , đặc biệt không tốt cho trẻ con. Ăn mì ăn liền vào buổi tối sẽ càng khiến bé khó tiêu , song song dung nạp nhiều chất không thèm thiết cho cơ thể.
sô cô la tráng miệng hoặc các loại kẹo . Trong cacao có chứa nhiều chất gây kích thích , khuẩn ngủ. Ăn kẹo ban đêm sẽ thậm chí khiến lượng đường nạp vào tăng cao , gây sâu răng cho trẻ. Mẹ nên cấm tuyệt đối con không được ngậm kẹo trong hoặc trước khi đi ngủ.

Các loại thực phẩm chiên. Trước khi đi ngủ mà để bé ăn khoai tây chiên , gà rán hay đồ dầu mỡ thì khả năng cơ thể qua một đêm sẽ tích đến hơn 95% lipid. Điều này thật sự đáng báo động , nhất là với những em bé đang trong mực độ cận béo phì. 
>>>ca gai leo
Sữa nguyên kem. Uống sữa trước khi đi ngủ có thể giúp trẻ nhanh buồn ngù , ngủ sâu và tốt nhưng Sự tình ở đây là sữa nguyên kem nếu uống buổi tối rất dễ làm cơ thể trẻ tích luỹ thừa lipid. Trước khi đi ngủ , mẹ nên cho con uống sữa tách béo là tốt nhất.
Khoai lang , hạt dẻ . Sau khi ăn khoai lang , hạt dẻ , cơ thể trẻ sẽ sản sinh dồi dào khí trong bụng. Nếu bé đi ngủ ngay , đương nhiên sẽ rất khó ngủ , trằn trọc , ngủ không ngon giấc.
thông báo bên lề
 

Xáo tam phân là dược liệu nức tiếng trị bệnh về gan , trị bênh ung thư. Các chuyên gia Học hỏi dược liệu đã cho biết trong xáo tam phân có chất chứa chống ung thư , có thể dùng điều trị một số loại ung thư như ung thư gan , ung thư buồng trứng , ung thư cổ tử cung…hiệu quả