Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Táo là thực phẩm có xác xuất ngăn ngừa ung thư khá tốt

Táo là thực phẩm có xác xuất ngăn ngừa ung thư khá tốt , nên ăn táo mỗi ngày. Khi ăntáo ngừa ung thư cần lưu ý những điều gì?
>>> xao tam phan
Trong táo chứa lượng lớn vitamin C , vitamin E , polyphenol và flavonoid , chất chống oxy hóa tự nhiên. Trong đó , hợp chất flavonoid có trong táo giữ vai trò là chất bảo vệ , chống oxy hóa , bảo tồn acid ascorbic trong tế bào , ngăn đón một số nhân tố gây hại cho quả ( vi khuẩn , virus , côn trùng… ) , nó cũng có hiệu quả hăng hái đối với sức khỏe.
Cụ thể , những người thường xuyên ăn táo giảm được nguy cơ đối diện các bệnh ung thư thường gặp như ung thư miệng , cổ họng và thực quản.
ngoại giả , táo cũng được chứng minh có xác xuất làm chậm quá trình tăng trưởng của các tế bào ung thư trong phòng thử nghiệm. Khi đi vào thân thể , nó góp phần ức chế quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư , giúp con người ngừa được căn bệnh nguy hiểm. So với các loại trái cây khác , tỷ lệ chất flavonoid trong táo được đánh giá cao hơn , rất dễ hấp thụ.

Việc tăng cường tiêu thụ quercetin ( có nhiều trong táo , hành ta ) góp phần giảm thiểu nguy cơ ung thư phổi. So với đối tượng ít ăn táo , những người thường xuyên tiêu thụ loại quả này có xác xuất giảm tới 46% nguy cơ mắc bệnh.
Tuy nhiên , để tận dụng tối đa lợi ích từ loại quả này , các chuyên gia khuyên không ăn táo cả lõi. Trong nghiên cứu của mình , các nhà khoa học Australia phát hiện lõi táo chứa lượng axit cyanhytri. Việc tích tụ lượng lớn axit cyanhytric dễ gây chóng mặt , nhức đầu , khó thở , thậm chí hôn mê nặng. 
>>>>>cay no ngay dat chua benh gi
Việc ăn táo cả vỏ rất được xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất. Trong vỏ táo chứa nhiều vitamin C , pectin , chất xơ , chất oxy hóa anthocyaninAnthocyanin và các poyphenol khác. Đặc biệt , chiết xuất polyphenol trong vỏ táo có hiệu quả chống bức xạ , chậm chạp sự chiếu xạ , giảm đáng kể nhiễm độc chì ở gan , xương và máu chuột thử nghiệm. So với ruột , những chất này trong vỏ táo nhiều hơn hẳn.
Dù vậy , khi thưởng thức táo cả vỏ , cần đảm bảo thực phẩm được rửa sạch nhằm tránh tình trạng bị trúng độc do có tác động đến một điều gì đó của các chất bảo quản , trừ sâu gây hại.
báo cáo bên lề

xao tam phan nguyen re

Giá: 1.400.000 VND/ kg ( khô )
Dưới ánh sáng của khoa học kỹ thuật đương đại bây giờ , qua những công báo nghiên cứu của các nhà khoa học và những kết quả khả quan trong trợ giúp và chữa trị bệnh nan y như bệnh ung thư , bệnh xơ gan , bệnh gút , áp huyết cao và phục hồi tai biến huyết quản não , .. cay no ngay dat bao nhieu 1kg