Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Uống thuốc có thể chữa được ung thư gan hay không ?

Uống thuốc nhắm trúng đích là một phương pháp chữa ung thư được FDA Mỹ chuẩn y mới áp dụng vào lâm sàng mấy năm gần nay, loại thuốc này có thể kéo dài khoảng 3 tháng tuổi thọ cho bệnh nhân. Nhưng loại thuốc này phải uống lâu dài, giá cả lại rất cao, ngoài ra, một bộ phận bệnh bị tác dụng phụ nghiêm trọng không thể kiên trì uống thuốc được, vì vậy đây cũng không phải là phương pháp điều trị tốt.

Xem thêm: xao tam phan khanh hoa

 http://namlimxanhtunhien.vn/wp-content/uploads/2014/02/xao-tam-phan3-1702.jpg
Liệu pháp làm tan chảy ung thư gan xâm lấn tối thiểu là phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả được phát triển trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu lâm sàng cho rằng đối với ung thư gan nhỏ có thể cắt bỏ thì liệu pháp làm tan chảy ung thư gan có hiệu quả như phẫu thuật, nhưng không cần mổ, giảm bớt đau đớn do phẫu thuật và ảnh hưởng chức năng miễn dịch tối đa. Liệu pháp tan chảy xâm lấn tối thiểu chủ yếu bao gồm làm tan chảy qua đông lạnh, tần số vô tuyến, vi sóng, cồn. Mặc dù làm tan chảy bằng tần số vô tuyến được áp dụng sớm hơn và đã chữa cho nhiều bệnh nhân hơn, nhưng làm tan chảy bằng đông lạnh (cryotherapy) có thể chỉ định với tình trạng u gan lớn , và có nhiều khối u, có nhiều lợi thế nổi bật như chỉ định diện tích, vị trí, số lượng của khối u, có thể tránh tổn thương mạch máu, có thể giám sát thao tác qua màn hình theo thời gian thực, khống chế sự đau đớn...nên đã được ngày càng nhiều bệnh nhân chọn lựa và chấp nhận.
Xem thêm: xao tam phan


Thông qua so sánh chúng ta sẽ có một kết luận là: đa số bệnh nhân ung thư gan không cần thiết hoặc không thích hợp làm phẫu thuật mổ cắt bỏ gan. Điều trị bằng phác đồ can thiệp nút mạch kết hợp tan chảy đông lạnh(cryotherapy) ít xâm lấn sau đó điều trị duy trì bằng thuốc nhắm trúng đích là lựa chọn tốt nhất đối với đa số bệnh nhân.

Bệnh viện ung bướu FUDA hiện dẫn đầu thế giới trong công nghệ phẫu thuật lạnh (cryotherapy) điều trị ung thư.
Xem thêm: mua re xao tam phan