Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Lười vận động làm giảm tuổi thọ

Vận động là thói quen vừa giúp rèn luyện sức khỏe vừa mang lại rất nhiều lợi ích khách, thói quen lười vận động sẽ làm rút ngắn tuổi thọ
Giới trẻ hiện nay gần như rất lười vận động, tại Anh hiện nay tại nhiều gia đình, trường học và doanh nghiệp người ta bắt tay hành động để giải quyết lối sống ít vận động. Thói quen này khiến hàng ngàn người chết sớm và làm thiệt hại kinh tế rất lớn.
Nhiều thống kê tại Anh chỉ ra rằng, chỉ một nửa trong số trẻ 7 tuổi đáp ứng yêu cầu một giờ vận động thể chất mỗi ngày. Con số này thậm chí còn ít hơn với trẻ từ 9-15 tuổi. Ở lứa tuổi trưởng thành, hơn một nửa số người không đáp ứng khuyến nghị rèn luyện tối thiểu.
Trong khi đó các chuyên gia tại Anh khuyên nên hoạt động thể chất ít nhất cũng phải đạt khoảng 2,5 tiếng/tuần.
Trẻ em ngày ngày có xu hướng lạm dụng các thiết bị công nghệ, rất ít trẻ được vui chơi tự do trên đường phố, công viên, và các không gian mở. Rất nhiều em được cha mẹ chở xe hơi tới trường, trong khi cha mẹ chúng dành phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng.
Theo báo cáo, so với năm 1961, người Anh ít hoạt động hơn 24% và ước tính tới năm 2030, con số này lên tới 35%. Lười vận động còn là gánh nặng ngân sách bởi chi phí ốm đau, kể cả các bệnh nguy hiểm như tiểu đường tuýp 2, đau tim, ung thư.
Cách dễ dàng và hiệu quả nhất để gia tăng vận động thể chất là thay đổi hành trình đi lại, tới trường, đến công sở bằng cách đi bộ hay đi xe đạp. Khoảng cách tới những nơi này không quá xa, rất lý tưởng để tập luyện. Chỉ cần 8 trong số 10 lần đi tới trường bằng xe đạp hay đi bộ, thì các mục tiêu rèn luyện thể chất đặt ra sẽ đạt được.
Thông tin bên lề
xao tam phan
Giá: 1.200.000 VND/ kg
Xáo tam phân được phát hiện ở núi Hòn Hèo – Khánh Hòa, vị thuốc quý này được nhiều người tôn vinh như một loại thần dược. Xáo tam phân có thể dùng điều trị ung thư phổi, ung thư gan, ung thư buồng trứng, ung thư đại tràng…Có thể dùng kết hợp xáo tam phân với các liệu pháp điều trị Tây y.
Liên hệ mua xáo tam phân
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680