Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Cây xáo tam phân Khánh Hòa

Xao tam phan Khánh Hòa được phát hiện như thuốc công hiệu lắm chữa được các bệnh ung thư và một số bệnh khó chữa khác.
Xáo tam phân là một cây thuốc ta. Nó thường được gọi với một số tên khác như Đơn Diệp Đằng Thích , cây rễ mọi , cây rễ lạ , cây thuốc công hiệu lắm , cây thần xạ… 

xao tam phan that va gia3
Loại dược thảo này thuộc loài cây gỗ nhỏ , dạng dây trườn , vỏ màu nâu vàng , thân dài trên 4m , đường kính khoảng 10cm. Tuất và cành có nhiều gai nhọn. Lá đơn , mọc cách nhau hoặc chụm ba , phiến dày , mép cong xuống dưới , có hình thuôn hẹp. Phiến lá xáo tam phân hiện diện trên xanh đậm , mặt dưới nhạt , bên trong có nhiều điểm dầu. Gỗ hơi cứng , màu vàng , phần rễ màu đậm hơn. Các bộ phận của cây có tinh dầu , nhiều nhất ở rễ , mùi thơm dịu.
Được phát hiện vào khoảng đầu năm 2012 tại Khánh Hòa , xáo tam phân là loài cây gỗ nhỏ , dạng cây leo , vỏ màu nâu vàng , có nhiều gai nhọn , lá nhỏ và dẹp màu xanh đậm , có mùi thơm nhẹ dễ chịu.
Với tên khoa học là Paramignya trimera , xáo tam phân có các thành phần: flavonoid , saponin , alcaoid và cốt yếu là courmarin và triterpenoid. Những chất này có hiệu quả ức chế tốt viêm gan cấp , đặc biệt là ung thư gan Hep-G2. Ngoại giả xáo tam phân còn có hiệu quả ức chế , xoá sổ đối với các dòng tế bào ung thư khác như: ung thư đại tràng HTC116 , ung thư vú MDA MB231 , ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ dạ con Hela.
Vì nguồn sản phẩm trong tự nhiên là có hạn , với mức độ khai khẩn càng quét thì xáo tam phân tự nhiên nhanh chóng bị cạn kiệt "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" khi mua xáo tam phân quý khách hàng cần lưu ý những đặc thù để dễ dàng cảm nhận đó xác thực là xáo tam phân Khánh Hòa.
Khi cắn thử sẽ có vị hơi đắng , hơi có mùi the ở đầu lưỡi và mùi thơm dễ chịu như sâm , lớp võ bên ngoài nhìn mịn dễ trầy xướt khi có ma sát. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" thường thì sẽ có một lớp đất mịn , mỏng còn bám lại ở rễ cây mặc dù đã phơi khô. Khi dùng ngâm rượu sẽ có màu vàng nhạt rất đẹp.
Giá bán xáo tam phân 

xao tam phan that va gia2
Cắt lát sẵn: 2.000.000 VND 

xao tam phan that va gia1
Còn nguyên rễ: 1.900.000 VND
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ xác nhận là nơi cung cấp đúng sản phẩm xao tam phan Khánh Hòa , chất lượng và nguồn gốc rỏ rành. Với đội ngũ bán hàng nồng nhiệt , với tinh thần bạc nhược mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt mang giá trị chữa bệnh cao , khách hàng sẽ được tham vấn rỏ rành về cách dễ dàng cảm nhận và cách sử dụng khi mua hàng
Từ khóa: xáo tam phân
thông cáo liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc ( 08 ) 3968 3680