Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Xáo tam phân trị liệu ung thư

Xáo tam phân trị liệu ung thư – Xáo tam phân ( XTP ) là một loại thuốc nam , có gai dài , lá nhỏ , thon dài , rễ và thân có mùi thơm nhẹ. Tìm hiểu về nguyên lai câu chuyện về cây thuốc nam được người dân địa phương , nơi phát Lộ rõ ra cây XTP gọi là “thần dược” chúng tôi sẽ biết thêm về cây thuốc quý này. 
xao tam phan that va gia1
 Vào khoảng đầu năm 2012 tại xã Ninh Vân , TX Ninh Hòa , Tỉnh Khánh Hòa , một bệnh nhân bị xơ gan cổ trưởng thời kì cuối việc ẩm thực , cử động rất khó khăn và đang trong tình trang không thể cứu chữa. Nhưng sau khi uống một loại thuốc nam ( xáo tam phân ) thân hình chuyển biến rõ rệt , bụng và chân tay có ám hiệu xẹp xuống. Sau 3 tháng dùng luôn luôn , thân hình có ám hiệu bình phục , việc cử động , ẩm thực trở lại thông thường , cùng với Cuối cùng xét nghiệm tại bệnh viện cho biết bệnh nhân đã khỏi hẳn.”Tiếng lành đồn xa” , sau đó thừa thãi người ở bốn bề đổ về để tìm hiểu sự thật và truy lùng loại thuốc quý này.

dồi dào trường hợp bị ung thư gan , ung thư buồng trứng , ung thư cổ tử cung…sau uống loại “thần dược” này đã lành bệnh. Sự thật về xáo tam phân trị liệu ung thư như thế nào?

Xáo tam phân trị liệu ung thư
 

Mới đây , dựa theo Cuối cùng các công trình Học hỏi về xao tam phan trên chuột trắng , theo đó Cuối cùng cho thấy xáo tam phân có tác dụng ngăn chăn tiêu diệt đối với dòng tế bào ung thư: ung thư gan , ung thư ruột già , ung thư vú , ung thư buồng trứng , ung thư cổ tử cung… Và đặc biệt đối với ung thư gan và ung thư cổ tử cung công hiệu rất rõ.

Trong đó còn cho biết thành phần , dược liệu có trong cây xáo tam phân như :

Flavonoid giữ vai trò là chất canh gác thân hình , chống oxy hóa , bảo tàng acid ascorbic trong tế bào có khả năng loại bỏ các gốc tự do như OH , ROO gây biến dị , đổ nát tế bào , ung thư , tăng nhanh sự lão hóa… ngoài ra Học hỏi cho thấy flavonoid có tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạnh , tai biến huyết mạch não , lão hóa , thoái hóa gan , tổn thương do bức xạ.

Saponin có trong nhân sâm , hàm lượng của loại hoạt chất này quyết định Công hiệu và giá trị của nhân sâm

Courmarin là chất có khả năng chống khối u , chống tăng huyết áp , chống loạn nhịp tim , kháng viêm , chống loãng xương , điều trị bệnh hen suyễn và một vài bệnh thuộc hệ bạch huyết.

Triterpenoid có tác dụng rõ rệt trong điều trị bệnh đái tháo đường , bệnh xơ gan , viêm gan cấp và ung thư gan.

Xáo tam phân là một loại thuốc quý , cần được khai thác đúng mức , cong dung xao tam phan nhu the nao nhân giống và bảo tàng một các hợp lý.