Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

hiệu lực của xáo tam phân

Hiệu lực của xáo tam phân được nhắc đến nhiều sau những phao đồn về cây thuốc công hiệu lắm này. Sự thực về hiệu lực của xáo tam phân là như thế nào?

Xáo tam phân ( XTP ) có tên khoa học là Paramignya trimera. Là loại dược chất quý có công năng chữa trị nhiều chứng bệnh. Cách đây hơn 2 năm , XTP được phát bây giờ rừng xã Ninh Vân , Khánh Hòa sau thời gian ấy “sốt” lên bởi được cho là “thần dược” trị được nhiều bệnh.


Mới đây , dựa theo kết quả các công trình nghiên cứu về xáo tam phân trên chuột trắng , theo đó kết quả cho thấy xáo tam phân có hiệu quả ngăn chăn xoá sổ đối với dòng tế bào ung thư: ung thư gan , ung thư đại tràng , ung thư vú , ung thư buồng trứng , ung thư cổ tử cung… Và đặc biệt đối với ung thư gan và ung thư cổ dạ con hiệu quả rất rõ.

 Người dân một số nước châu Á đã sử dụng triterpenoids có nguồn gốc từ thực vật để chữa trị bệnh ung thư vú theo kinh nghiệm được truyền lại từ đời này sang đời kia. Kết quả khảo cứu cho thấy triterpenoids và chất dẫn chất của nó là chemoprevention có tính kháng viêm và chống ung thư rất mạnh. Điều này mở ra một tiềm năng và định hướng trong tương lai , liên tưởng đến triển vọng phòng ngừa và chữa trị ung thư vú.
Theo kinh nghiệm dân gian thì XTP có hiệu quả như sau:
chữa trị ung thư , kháng ung thư.
Điều tiết hệ miễn dịch.
Thanh nhiệt , giải độc , tiêu thũng , tiêu viêm , kháng viêm , giảm đau.
Tiêu đờm , tán kết , phá huyết , thông kinh.
huyết khí lưu thông , tăng cường thể trạng.
Ăn ngon miệng , ngủ tốt…
Xương khớp nhức mỏi.
 


Theo y khoa Phương Đông với những vị thuốc quý , ngoài việc sắc lấy nước uống để chữa trị bệnh còn có xác xuất ngâm rượu dùng làm thuốc bổ.
Trường hợp ngâm rượu thì thường được ứng dụng đối với con trai. Rễ cây xao tam phan lâu năm ngâm với rượu uống rất hiệu quả cho xương khớp nhức mỏi và huyết khí lưu thông , tăng cường sinh lực , phòng tránh tật bệnh , kháng viêm , giảm đau.
Xáo tam phân ngâm rượu có vị hơi đắng có pha vị ngọt , ra nước màu vàng nhạt , tính bình hơi mát , mùi thơm dễ chịu
báo cáo liên hệ:
công ti TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ , Phường 11 , Quận 10 , Tp HCM Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc ( 08 ) 3968 3680