Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Ẳn quá phổ biến trục đường nâng cao nguy cơ ung thư

các nhà kỹ thuật thường xuyên cảnh báo việc lạm dụng con đường trong ăn uống sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm, thúc đầy công đoạn hình thành phổ biến bệnh mãn tính, nghiêm trọng nhất có nhẽ là ung thư

các nhà khoa học Mỹ cảnh báo việc sử dụng quá nhiều trục đường trong ăn uống hàng ngày là cội nguồn khởi phát của phổ quát căn bệnh nguy hiểm và khiến cho vấn đề bệnh tật trở nên phức tạp hơn.
Trước kia người ta thường chỉ en ngại ăn phổ thông đường sẽ gây sâu rằng, nhưng thực tế vấn đề nguy hiểm hơn đầy đủ. các con phố xúc tiến quá trình hình thành đa dạng căn bệnh kinh niên như ung thư, tiểu con đường typ2, áp huyết cao, béo phì…Và một danh sách dài tới 76 bệnh sở hữu can hệ tới việc ăn quá phổ thông con đường so có nhu cầu.
hai loại tuyến đường được tiêu dùng rộng rãi nhất bây giờ là con đường tinh luyện và siro fructose (HFCS). Chúng thường có trong những dòng đồ uống công nghiệp, bánh kẹo…và 1 nghiên cứu lâm sàng vừa qua cho thấy, giả dụ ăn liên tiếp HFCS trong vòng hai tuần thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch sẽ tăng lên rõ rệt.
vì vậy, các nhà nghiên cứu Nhận định, các con phố không chỉ mang can dự đến vấn đề dôi thừa năng lượng, tăng cân, béo phì mà nó còn là nguyên tố gây bệnh. các bệnh liên quan đến dùng quá đa dạng tuyến đường hiểm nguy ngang bằng với việc dùng cocain hay thuốc lá.
trong khi thân thể chúng ta chỉ với thể dung nạp một lượng các con phố nhất mực ở mức thích hợp với nhu cầu, khoảng 24g/ngày tương các con phố 6 thìa cà phê, thì 1 cốc coca với thể chứa đến 40g con đường. Chưa nói đến những thực phẩm có chứa đường khác mà chúng ta ăn hàng ngày như bánh kẹo, sữa, hoa quả…
Sự phổ biến của con đường mang mặt đông đảo trong các thực phẩm hay đồ ăn chúng ta ăn uống hàng ngày. phổ quát tới mức hầu như trong chúng ta không người nào để ý đến việc kiểm soát chúng. Nhưng các chuyên gia đạo báo, tuyến đường thực sự nghiêm trọng hơn chúng ta tưởng, nó đang ngấm ngầm tàn phá sự khỏe của con người mỗi ngày.
một cuộc dò la của các nhà nghiên cứu được ban bố trên tạp chí Lâm sàng cho thấy, đường chịu trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng các tế bào ung thư. các tế bào ung thư cần con đường để sống và lớn mạnh.