Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Hài hòa ngò tây và rau thì là chế thuốc trị ung thư

Một nghiên cứu phối hợp ngò tây và rau thìa là chế thuốc trị ung thư, ngò tây giúp khử mùi hơi thở, ngăn rụng tóc, kích thích hệ miễn nhiễm và thị giác, rau thìa là khiến xương chắc khỏe

lúc kết hợp 2 mẫu rau cũng lúc với thể tạo ra hợp chất giúp ngăn dự phòng khối u ung thư hình thành.Trong nghiên cứu, các nhà khoa học Nga phát hiện với thể sử dụng các phân tử sở hữu trong ngò tây và thì là để tổng hợp glaziovianin A. Hợp chất này có khả năng ức chế sự vững mạnh của tế bào ung thư.
các nhà nghiên cứu đã phát triển phương thuốc thuần tuý bằng phương pháp tổng hợp glaziovianin A và các chất với cấu trúc tương tự. Chúng đều có khả năng ức chế sự vững mạnh của khối u ung thư và mang duyên do tự nhiên.
bây giờ, nhiều cách hóa trị diệt ung thư hoạt động hơi phức tạp. Chúng sẽ ức chế khối u bằng cách thức phá tan vỡ công đoạn nhân đôi của tế bào ung thư.
trong khi đó, phát hiện mới mang thể giúp phân phối các chất thuần tuý nhưng có hiệu quả như vậy, chả hạn như glaziovianin A. Điều này mở ra hy vọng bào chế được các phương thuốc chữa ung thư tốt hơn.
Chúng với thể rẻ hơn đa số vì ngò tây và thì là rất phổ thông. những bước tổng hợp glaziovianin A cũng không mấy phức tạp.