Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Làm thế nào để ngừa được ung thư miệng?

Hãy áp dụng những phương pháp vệ sinh chăm sóc răng miệng giữ cho cơ thể sạch sẽ và có thể phòng ngừa ung thư miệng
Phương pháp phòng ngừa ung thư miệng
Vệ sinh răng miệng kém dễ dẫn tới với việc nhiễm virus HPV gây ung thư nguy hiểm. Trong đó những người vệ sinh răng miệng kém, có các biểu hiện như nướu răng, hỏng răng sẽ dễ dàng nhiễm virus gây u nhú HPV hơn cả.
Virus HPV chính là loại virus được chứng minh là nguyên nhân gây ra 40 – 80% các trường hợp ung thư vùng hầu họng. Có nhiều chủng HPV nhưng một số chủng có khả năng gây ung thư, u nhú hoặc mụn cóc ở miệng.
Miệng và cổ họng, những vết thương nhỏ chính là nơi ẩn náu của virus HPV. Đặc biệt chỗ bị viêm loét, viêm nướu sẽ giúp HPV nhanh chóng di chuyển vào máu.
ve sinh rang mieng
Để đưa ra được nhận định trên, các nhà nghiên cứu đã tiến hành phân tích 3.400 trường hợp tham gia khảo sát sức khỏe và dinh dưỡng ở Mỹ với tên gọi NHANES
Những người này tự xác nhận họ không quan tâm lắm đến việc chăm sóc răng miệng. Kết quả là, các trường hợp thuộc diện lười vệ sinh răng miệng có nguy cơ nhiễm HPV qua đường miệng cao hơn 56%. Những người có vấn đề về nướu dễ đối diện với HPV cao hơn 51% và những người hỏng răng có xu hướng tăng 28% so với người bình thường. Nguy cơ này có thể hạ thấp bằng việc duy trì vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Hãy khiến cuộc sống của mình trở nên lành mạnh hơn bằng những việc làm thiết thực này.
<>>>>>xao tam phan
Bên cạnh việc vệ sinh răng miệng kém, nam giới có thói quen hút thuốc lá, quan hệ tình dục bằng miệng cũng khiến gia tăng khả năng nhiễm HPV. Điều bất ngờ là, những người có thói quen vệ sinh răng miệng kém còn có khả năng nhiễm HPV cao hơn cả những trường hợp thực hiện quan hệ tình dục đường miệng với nhiều đối tác và thường xuyên hút thuốc.
Thông tin xáo tam phân
re-xao-tam-phan
Rễ xáo tam phân Khánh Hòa loại tốt nhất.
Giá: 4.000.000 VND
Xáo tam phân Khánh Hòa, một bài thuốc quý có rất nhiều tác dụng, trong đó chữa bệnh ung thư là công dụng được chú ý nhất. Vào đầu năm 2012 thông tin về cây thần dược này được lan truyền khắp nơi nhờ những công dụng kỳ diệu của nó. Qua đó xáo tam phân là bài thuốc trị ung thư, đặc biệt cực kỳ hiệu quả trong điều trị ung thư gan. Ngoài ra xáo tam phân cũng là thuốc trị tiểu đường, cao huyết áp, đau nhức khớp, gout… và rất nhiều bệnh khác nữa.