Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Một số thói quen tốt cho tim mạch

Để tim mạch hoạt động tốt, tránh bệnh tật, bạn nên duy trì những thói quen tốt và lối sống lành mạnh mỗi ngày, một số thói quen tốt cho tim mạch
Có mối quan hệ xã hội tốt. Nếu bạn có những mối quan hệ xã hội tốt và có nhiều thời gian vui vẻ bên người thân, bạn bè thì bạn sẽ giảm được trạng thái căng thẳng và có đời sống tinh thần vui vẻ. Điều này cũng giúp giảm nguy cơ đột tử do liên quan đến bệnh tim 30-40%.
Uống trà. Nghiên cứu tại đại học Boston của Mỹ, có hàng trăm người tham gia nghiên cứu, trong đó mỗi người được yêu cầu uống 4 tách trà/ngày cùng nước lọc. Kết quả là những người uống trà có thể cải thiện một cách đáng kể hoạt động của mạch máu trong cơ thể.
thoi quen tot cho tim mach
Trà xanh và trà đen đều có thể giúp giảm cholesterol xấu (LDL) trong máu. Điều này có lợi trong việc cải thiện chức năng động mạch và ổn định huyết áp. Bạn không nên dùng các sản phẩm trà đóng chai mà nên tự pha để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, chất flavonoid có trong trà có tác dụng làchất chống oxy hóa nên có tác dụng giảm nguy cơ ung thư hiệu quả.
Giữ tinh thần lạc quan. Qua nhiều nghiên cứu các nhà khoa học tại đại học Duke (Mỹ) cho biết những người có tinh thần lạc quan sống thọ hơn những người khác. Những bệnh nhân thường xuyên suy nghĩ tiêu cực có khả năng tử vong cao hơn 30% so với người khác. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có tiền sử bệnh tim trong gia đình. Vì vậy, để tốt cho tim, tránh bệnh liên quan đến tim thì bạn nên giữ cho mình thái độ lạc quan.
Bổ sung magie hàng ngày. Magie là một chất cần thiết cho hơn 300 phản ứng hóa học trong cơ thể con người. Nó giúp duy trì một hệ cơ ổn định và duy trì chức năng của các dây thần kinh. Magie là một khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc giúp ổn định nhịp tim của bạn và bổ sung đủ 200 mg magiemỗi ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch của bạn t[í 22%. Bạn có thể bổ sung magie từ các thực phẩm phổ biến như ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, và rau lá xanh.
Thông tin bên lề
Quà tặng Tết Dương lịch có thể là Xáo tam phân
Quá nhiều lợi ích sức khỏe con người có được khi sử dụng Xáo Tam Phân. Do đó, đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho bố mẹ, ông bà trong dịp Tết. Xáo Tam Phân sẽ thay bạn chăm sóc gia đình mỗi khi bạn xa nhà.