Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Tìm hiểu các giai đoạn phát triển của ung thư

Ung thư là căn bệnh hết sức nguy hiểm, nó có tấn công mọi lứa tuổi và có thể phát triển ở bất cứ cơ quan nào trong cơ thể, các giai đoạn phát triển của ung thư
Có nhiều loại ung thư, nhưng đều có một điểm chung đó là rối loạn, sự phát triển bất thường và không kiểm soát của các tế bào. Sự tăng trưởng này phá hủy các mô xung quanh cơ thể và có thể lây lan đến các bộ phận khác trong một quá trình được gọi là di căn.
Các giai đoạn ung thư
Giai đoạn 1. Các tế bào bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư được gọi là các tế bào ác tính. Từ các tế bào ác tính này, nó phân chia ra nhiều tế bào khác. Ở giai đoạn bắt đầu này, bạn có thể làm ngưng sự phân chia tế bào xấu và triệt tiêu nó nếu biết cách dùng thuốc và một số biện pháp ngăn chặn.
Giai đoạn 2. Rối loạn phát triển dẫn tới tế bào phân với tốc độ rất nhanh hình thành khối mô gọi là bướu, khối u. Khối u được nuôi dưỡng bằng các chất dinh dưỡng khuếch tán từ các mạch máu lân cận. Do đó chúng cũng có thể phát triền một khối u mới ở thành mạch và phá hủy cơ quan trong cơ thể theo 3 cách: gây áp lực lên mô và các cơ quan lân cận, trực tiếp xâm lấn các mô và các cơ quan để gây tổn hại hoặc vô hiệu hóa các mô, gây nhiễm trùng mô.
Giai đoạn 3. Một số tế bào trong quá trình xâm lấn sang các phần khác sẽ bị chấn thương hoặc bị hệ miễn dịch giết chết. Một số tế bào khỏe hoàn toàn tồn tại và cố thủ bên trong thành mạch. Và chúng sẽ bắt đầu hành trình một khối u thứ cấp từ nơi khác của cơ thể tàn phá còn nặng nề hơn nữa.
Giai đoạn 4. Di căn ung thư là điều đáng sợ nhất, ở giai đoạn 4, tế bào ung thư đã lan đến các bộ phận khác của cơ thể, thường là gan, phổi, xương, não…
Không phải khối u đều là ung thư, nó có thể nó lành tính hoặc ác tính. Sự khác biệt của hai khối u này là lành tính sẽ không di căn và sẽ không tái sinh khi bị loại bỏ. Lúc này, tùy theo kích cỡ, vị trí và hình dạng mà bác sỹ sẽ có quyết định điều trị phù hợp
Một lối sống lành mạnh cùng với ăn uống đúng cách là điều duy nhất cần để bạn tránh xa căn bệnh quái ác này.
Thông tin bên lề
xáo tam phân lát
Giá: 1.400.000 VND
Xáo tam phân ngày nay được xem như một thần dược quý, có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị ung thư. Việc sử dụng xáo tam phân  đúng cách sẽ tạo được hiệu quả điều trị nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo an toàn cho người điều trị.