Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cách giảm tác dụng phụ trong điều trị bệnh tiểu đường

Điều trị tiểu đường đòi hỏi người bệnh phải kiên trì bởi người bệnh phải chung sống với nó cả đời, cách giảm tác dụng phụ trong điều trị bệnh tiểu đường
Người bệnh tiểu đường cần phải kiểm soát những yếu tố liên quan như mỡ máu, huyết áp, dạ dày, men gan…. Những loại thuốc điều trị tiểu đường thường kèm những tác dụng phụ nặng nề.
Nếu người bệnh tiểu đường kèm theo tình trạng mỡ máu cao có nguy cơ xuất hiện các biến chứng ở người bệnh càng sớm và nặng. Tác dụng phụ người bệnh hay gặp là độc với gan và thận, người bệnh ngày càng phải tăng liều thuốc mới có hiệu quả và cuối cùng thì bệnh nhân phải tiêm insulin.
Cách ổn định đường huyết mà không phát sinh bệnh mới?
Trước đây người bệnh tiểu đường cần phải uống nhiều loại thuốc để hạ đường huyết, hạ mỡ máu, hạ huyết áp… tuy nhiên, đường huyết không được ổn định và cũng gặp phải nhiều tác dụng phụ, người luôn mệt mỏi đuối sức. Nhiêu người chia sẻ họ dùng dây thìa canh để giúp đường huyết lại ổn định, giảm được thuốc điều trị và rất mừng là bây giờ tôi không phải dùng thuốc hạ mỡ máu mà mỡ máu của tôi bình thường.
Trong ây thìa canh là loại thảo dược chứa tỷ lệ cao hoạt chất GS4. Đây là hoạt chất giúp kiểm soát đường huyết trên cả 3 giai đoạn: Hấp thu, chuyển hóa và sử dụng đường. Khi sử dụng sẽ làm giảm hấp thu đường ở ruột, kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin, tăng men sử dụng đường ở mô cơ, từ đó làm giảm lượng đường trong máu. Ngoài ra Dây thìa canh còn giúp làm giảm cholesterol, giảm mỡ máu xấu do có tác dụng tăng thải cholesterol theo đường phân. Dây thìa canh không chỉ giúp hạ đường huyết mà còn giúp ổn định đường huyết lâu dài, giảm HbA1c, ngăn ngừa các biến chứng.
Người bệnh tiểu đường hoàn toàn sử dụng thảo dược này với thuốc điều trị tiểu đường khác để giúp tăng hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ của thuốc.
Thông tin bên lề
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VND /kg
Những mẫu xáo tam phân được gửi đi nước ngoài phân tích đều cho kết quả giống trong nước, xáo tam phân có chứa chất  chống oxy hóa, vitamin E, K, các carotenoid, terpenoid, flavonoid,polyphenol, alkaloid, tannin, saponin, và một số enzyme. Xáo tam phân mang lại hiệu quả cao trong điều trị tiểu đường, bệnh khớp, mất ngủ, ung thư.
Liên hệ
  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680