Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bệnh viêm gan do virus và cây Diệp hạ châu

Khoảng 2 tỷ người trên toàn cầu đã hoặc đang nhiễm virus viêm gan B, quy tụ chủ yếu ở châu Á và châu Phi. Theo Báo cáo của công ty y tế thế giới, viêm gan B là một trong mười cội nguồn gây tử vong đa dạng nhất, khoảng một triệu ca tử vong mỗi năm do bệnh này và hơn 350 triệu người với virus mãn tính có nguy cơ bị chết do xơ gan và ung thư gan. Bây giờ, Việt Nam là một trong các nước với tỷ lệ nhiễm viêm gan B cao nhất trên toàn cầu. Người bị viêm gan B mạn tính có nguy cơ ung thư gan cao gấp 20 lần so sở hữu người bình thường, và 40% trong số họ sẽ tử vong vì ung thư gan.
Những thuốc điều trị viêm gan B hiện giờ gồm: Interferon (thuốc tiêm) và lamivudin, adefovir, entecavir (thuốc uống), tùy theo tình trạng bệnh và điều kiện tài chính của bệnh nhân mà thầy thuốc chuyên khoa sẽ quyết định dùng thuốc nào. Ngoài ra, tình trạng virus viêm gan B kháng thuốc, độ an toàn khi tiêu dùng trong tương lai và lợi ích kinh tế của những thuốc chống virus đang là vấn đề nan giải lúc lựa chọn liệu pháp điều trị bệnh viêm gan B. Trước thực tiễn chậm tiến độ, 1 loạt các nghiên cứu đã được tiến hành khắp nơi trên thế giới để mua ra giải pháp hữu hiệu nhất cho điều trị bệnh viêm gan B, trong chậm tiến độ sở hữu các nghiên cứu về cây Diệp hạ châu đắngDiệp hạ châu đắng là một dược thảo nhiều sở hữu tên gọi dân gian là chó chết răng. Trong khoảng xưa, những lương y đã tiêu dùng Diệp hạ châu đắng khiến cho thuốc lợi tiểu, trị bệnh gan và thận, khiến mát gan, giải nhiệt, giúp đỡ tiêu hóa, phòng và chữa suy gan do nghiện rượu bia. Y học hiện đại đã chứng minh, các hoạt chất với trong Diệp hạ châu đắng với đông đảo tác dụng chữa bệnh, đặc trưng là khả năng khôi phục chức năng bình thường của gan và giải độc thân thể. Trên toàn cầu đã có đa dạng dự án nghiên cứu chứng minh thành công trong điều trị viêm gan do virus B bằng Diệp hạ châu đắng.

Trên thị phần hiện đang lưu hành 1 số chế phẩm từ cây Diệp hạ châu đắng. Trong chậm tiến độ, thuốc HAMEGA do đơn vị Nam Dược sản xuất sở hữu thành phần là cao khô Diệp hạ châu với hàm lượng cao nhất, nguồn vật liệu được được trồng tại Việt Nam, được thu hái và chế biến công phu, khoa học chiết xuất tiên tiến. HAMEGA được bào chế ở dạng viên nang thuận tiện, dễ uống, được rộng rãi người tin sử dụng và giám định cao...

Thuốc HAMEGA có tác dụng hạ men gan, điều trị viêm gan do virus, phục hồi và giải độc gan cho các người uống rượu bia nhiều. tuy nhiên, thuốc được dùng trong các trường hợp dị ứng, lở ngứa ngoài da, mụn nhọt, rối loàn tiêu hoá do chức năng thải độc của gan kém.

HAMEGA đáp ứng các yêu cầu của một thuốc điều trị bệnh gan, có hiệu quả điều trị đã được toàn cầu công nhận, thuốc khiến từ nguyên liệu tự nhiên nên độ an toàn cao và giá tiền hợp lý.