Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phòng bệnh là chìa khóa thành công trong điều trị tiểu đường

Gần đây, Hiệp hội giáo dục bệnh tiểu đường Hoa Kỳ  (AADE) đã lên tiếng cảnh báo về sự nguy hiểm của căn bệnh này như một kẻ giết người thầm lặng. Cũng giống như ung thư hay HIV, bệnh tiểu đường tỷ lệ tử vong rất cao. Dự tính cho đến năm 2025, con số tử vong ở Việt Nam sẽ lên tới 25.000 người. Mặc dù bệnh vô cùng nguy hiểm nhưng lại không hề có biểu hiện bệnh rõ ràng, mà mang tính chất âm ỉ.
Do đó, phần lớn những bệnh nhân biết mình mắc tiểu đường chỉ khi căn bệnh đã chuyển sang giai đoạn phát triển sau. Việc điều trị lúc này trở nên khó khăn hơn rất nhiều, đôi khi đã trở lên quá muộn.
Phòng bệnh luôn là chìa khóa thành công cho việc điều trị bệnh. Hiểu được nguyên nhân của bệnh chính là cách phòng bệnh hiểu quả nhất. Đối với bệnh tiểu đường, có rất nhiều nguyên nhân; tuy nhiên, không ít người đã tự đẩy mình đến với căn bệnh này chỉ vì ăn uống không hợp lý. Dưới đây là những thói quen ăn uống gây ảnh hưởng không tốt cho cơ thể bạn mà bạn nên tránh.
Chế độ ăn không khoa học
Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến câu: “ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một kẻ người nghèo khổ”. Câu nói này có cách ví von hài hước, tuy nhiên lại cung cấp một chế độ ăn rất hợp lý và khoa học. Không phải chúng ta không biết điều đó, nhưng vì thói quen và sự chủ quan của mình, nhiều người thường đảo lộn thứ tự đó, như ăn qua loa hoặc bỏ ăn vào bữa sáng kèm theo việc ăn-lấy-được vào buổi tối. Điều này trở thành cầu nối đưa căn bệnh tiểu đường đến với bạn.
Ăn nhiều đồ ngọt và đồ ăn nhanh
Quan trọng nhất với người tiểu đường đó là hạn chế ăn đường. Do đó, bạn cần có những giới hạn cho việc ăn đồ ngọt ở mức độ an toàn nhất đối với cơ thể bạn. Nếu không, bạn sẽ làm cho nguy cơ tiểu đường tăng cao.
Những thực phẩm nhiều dầu, mỡ như gà rán, Pizza sẽ làm tăng axít béo và triglycerid trong cơ thể bạn, dẫn đến tăng đường huyết.
Uống nhiều rượu
Rượu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hạ đường máu ở bệnh nhân tiểu đường nặng hơn và khó hồi phục hơn.
Vậy giải pháp nào sẽ là tốt nhất cho người bị tiểu đường?
re-xao-tam-phan-loai-11
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn “Xáo tam phân” – một loại thảo dược với công dụng thần kỳ có thể giải quyết những rắc rối căn bệnh này mang tới cho bạn. Với dược chất Triterpenoid, ngoài khả năng điều trị bệnh gan, ung thư, xáo tam phân có tác dụng điều trị triệt để bệnh đái tháo đường, trở thành ngườ bạn không thể thiếu cho sức khỏe của bạn và người thân.