Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Ung thư được coi là một trong những căn bệnh đáng sợ ngày nay

U não là căn bệnh như thế nào? Có điều trị được không? Bài viết này sẽ giới thiệu những kiến thức cơ bản về bệnh u não
>>> xao tam phan
U não là căn bệnh mà xuất hiện khối u chứa những tế bào ung thư trong não. Ngày nay chưa thể xác định được nguyên nhân gây ra bệnh này. Xét về nguyên lai của tế bào ung thư thì ta có thể hiểu là có 2 loại u não đó là u não nguyên phát và u não do di căn từ cơ quan khác sang.
Những triệu chứng của u não:
biểu hiện rõ nhất đó là nặng đầu , đặc biệt vào buổi sáng và đỡ đần trong ngày.Co giật , buồn nôn hoặc nôn , yếu hoặc mất cám giác ở thuộc hạ , cảm giác bị mất thăng bằng khi đi lại , Dáng dấp nhãn cầu bắt đền hoặc đổi thay thị giác và thường xuyên buồn ngủ.
Hạ huyết áp tư thế cũng là một triệu chứng hay gặp.Ngoài ra còn có những triệu chứng ra mồ hôi , đánh trống ngực , mệt mỏi , xanh xám , chán ăn , đau bụng , sút cân… thời gian sống trung bình đối với u tế bào ưa crôm ác tính là 4 năm , tỷ lệ tái phát trong vòng 5 năm trong khoảng 10 – 46%. Sống thêm tất sau 5 năm có ở 52% u tế bào ưa crôm ác tính.
 

xáo tam phân
Rễ Xáo tam phân loại 1
Hotline: 0925 500 600
điều trị bệnh u não
U não thừa thãi thể , tùy theo giải phẫu bệnh. Việc giải phẫu khi bị u não nhằm mục tiêu lấy u ra , nhưng đôi khi sẽ lấy không triệt để bởi u nằm rải rác trong não. Sau giải phẫu , thầy thuốc thường cho xạ trị. Tuy nhiên , khả năng tái phát sau giải phẫu , xạ trị là điều có thể xảy ra và sau đó bệnh nhân phải điều trị tiếp.
Khi bị u não thì thường là tiên đoán xấu. U não nói riêng , ung thư nói chung có yếu tố do gen , ngoài ra là do nhiễm độc , môi trường. Mổ u bằng dao gamma Ấy là thủ pháp xạ phẫu , ít phá hủy các tổ chức lành xung quanh. Đây là thủ pháp mới trong giải phẫu điều trị u. Dù mổ bằng thủ pháp gì thì Người đau yếu cũng phải tái khám định kỳ theo lịch hẹn để đánh giá Cuối cùng điều trị.
U tế bào ưa crôm có ở khoảng 0 , 1% trong các bệnh nhân mắc chứng tăng huyết áp. Đây là bệnh liên hệ tới “cái chết đột ngột”. Tỷ lệ ác tính chiếm khoảng 5 – 46% trong số bệnh nhân mắc bệnh. Khi u tế bào ưa crôm lan Ra khỏi cửa tuyến thượng thận thường mang thuộc tính ác tính. Triệu chứng lâm sàng thường gặp nhất là cao huyết áp , có ở hơn 90% số bệnh nhân.
thông báo xáo tam phân

Ung thư được coi là một trong những căn bệnh đáng sợ ngày nay , moi người cần phải biết quan tâm chăm chút sức khỏe , luôn luôn luyện tâp để phòng chống bệnh truân hiểm và trong đó có bệnh ung thư. Xáo tam phân là một loại thuốc nam quý hiếm đã được Viện dược liệu của Bộ Y tế chính thức công nhận , xáo tam phân có thể rất mạnh trong việc chặn 5 dòng tế bào ung thư đó là ung thư gan , ung thư ruột già , ung thư vú , ung thư buồng trứng , ung thư cổ tử cung