Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Phương thuốc dân gian chữa ung thư

Nói đến ung thư, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một căn bệnh quái ác lấy đi mạng sống của rất nhiều người, trong khi nhiều người lại ám ảnh bởi những phương pháp chữa trị nó. Hiện nay, phẫu thuật, hóa trị và xạ trị là những phương pháp phổ biến nhất.
Phẫu thuật có thể được sử dụng để chẩn đoán, điều trị, hoặc thậm chí giúp ngăn ngừa ung thư trong một số trường hợp. Hầu hết người bị ung thư sẽ có một số loại phẫu thuật. Nó thường cung cấp cơ hội lớn nhất để chữa bệnh, đặc biệt là nếu ung thư đã không lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể.
Hóa trị là sử dụng các loại thuốc hoặc các loại hóa chất để điều trị bệnh ung thư. Ý nghĩ về háo trị thường gây ám ảnh cho nhiều người. Nhưng biết về hóa trị liệu, cách nó hoạt động, và những gì mong đợi được từ nó có thể giúp bạn bình tĩnh và giảm bớt phần nào nỗi sợ hãi của bạn. Nó cũng có thể cung cấp cho bạn một cảm giác tốt hơn về kiểm soát điều trị ung thư.
Xạ trị sử dụng hạt năng lượng cao để tiêu diệt hoặc sóng điện để phá hủy hoặc gây tổn hại tế bào ung thư. Nó là một trong những phương pháp điều trị phổ biến nhất cho ung thư, có thể điều trị độc lập hoặc kết hợp với các hình thức điều trị khác.
Tuy nhiên, mặc dù có những kết quả trong thấy, nhưng những phương pháp này lại để lại nhiều tác động tiêu cực đến cơ thể bạn. Loại thuốc hóa trị là thuốc mạnh có thể gây ra tác dụng phụ. Các loại thuốc hóa trị tiêu diệt tế bào ung thư phát triển nhanh chóng.Nhưng vì những loại thuốc này đi khắp cơ thể, chúng có thể ảnh hưởng và thiệt hại đến các tế bào bình thường, khỏe mạnh.
Các cơn đau thường đến từ phẫu thuật. Ngoài ra còn các tác dụng phụ như buồn nôn và nôn, mệt mỏi, thiếu máu, phù bạch huyết, và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới. Do đó, y học dường như vẫn đang tìm kiếm những phương pháp khác, giảm thiểu tác dụng phụ đến cơ thể người bệnh.
Mách bạn:
Xáo tam phân đã trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng nghiêm ngặt, nhưng bởi những công dụng tuyệt vời mà ít loại thảo dược nào có được, xáo tam phân đã vượt qua những kiểm nghiệm đó để chứng minh khả năng trị bệnh của nó. Từ kết quả của thí nghiệm với loại chuột trắng, cho thấy xáo tam phân có tác dụng ngăn chăn tiêu diệt đối với dòng tế bào ung thư: ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung… Và đặc biệt đối với ung thư gan và ung thư cổ tử cung hiệu quả rất rõ.
xao tam phan
Xáo tam phân có thể sử dụng song song với quá trình điều trị bằng hóa trị và xạ trị, sẽ làm giảm bớt được các tác dụng phụ của các phương pháp này.