Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

xáo tam phân có thể tiêu diệt rất mạnh đối với ung thư gan và ung thư cổ tử cung

Ung thư tuyến tiền liệt , một trong những nổi sợ hãi của nam giới , với những thủ pháp xạ trị hóa trị liệu hiện tại mang lại những hiệu quá khá rõ trong điều trị ung thư tuyền tiền liệt
>>> xao tam phan
Với những bước tiến mới trong điều trị ung thư nói chung , các bác sỹ thường sẽ tiến hành những thủ pháp dưới đây để điều trị ung thư tuyến tiền liệt.
điều trị gián đoạn . Các thầy thuốc sẽ đưa những hạt phóng xạ nhỏ cấy vào tuyến tiền liệt giúp chúng có thể cung cấp lượng bức xạ gián đoạn ở tuyến tiền liệt , giết chết tế bào ung thư. Sau khi hạt nhỏ này giải phóng hết lượng bức xạ , nó sẽ ở trong cơ thể mà không gây ra bất kỳ Sự tình gì. Tác dụng phụ của điều trị gián đoạn có thể gồm rối loạn cương dương , các Sự tình về tiểu tiện , trực tràng.
Hormone trị liệu . Bệnh nhân sẽ được sử dụng các loại thuốc có tác dụng chận cơ thể sản xuất tiết tố testosterone. Việc ngừng sản xuất hormone sinh dục nam khiến tế bào ung thư phát triển chậm hơn. Thuốc thường được đưa vào cơ thể thông qua con đường tiêm hoặc uống. Việc phối hợp với giải phẫu giúp nâng cao công hiệu điều trị.Tác dụng phụ của thủ pháp này gồm tiêu chảy , buồn nôn , rối loạn cường dương , mệt mỏi , nở ngực , giảm thèm muốn tình dục và tổn thương gan.

giải phẫu . Giải phẫu thường được chọn khi bệnh đã phát triển mạnh. Bấy giờ , thầy thuốc sẽ cắt bỏ tuyến tiền liệt bằng cách rạch một đường nhỏ giữa bìu , hậu môn hoặc ở bụng. Tuyển trạch những vị trí này sẽ giúp bạn giảm thiểu được nguy cơ gây tổn hại đến các dây tâm thần kiểm tra chức năng tình dục.
Sau giải phẫu , bạn có thể gặp các Sự tình ở bọng đái trong vài tuần hoặc vài tháng. Ngoài ra , bệnh nhân cũng dễ đối mặt với rối loạn cương dương.
Xạ trị bên ngoài . Xạ trị được coi là thủ pháp phổ biến. Thông thường , thời gian điều trị kéo dài khoảng hai tháng ( mỗi tuần chiếu tia 5 lần ). Tác dụng phụ của xạ trị bên ngoài gồm có các vết sẹo gần khu vực ấn độ dương chiếu xạ , Sự tình về tiết niệu , trực tràng và sinh hoạt tình dục.
Trong quá trình này , Người đau yếu nên nhẫn nại chờ đợi , bệnh nhân được yêu cầu luôn luôn thẩm tra máu , xét nghiệm và sinh thiết để theo dõi tình trạng sức khỏe. Nếu bệnh có chuyển biến xấu thì các thầy thuốc sẽ bắt tay vào điều trị. Việc chờ đợi không phải là mật hiệu khoanh tay của y học. Do ung thư tuyến tiền liệt phát triển rất chậm. Nếu nó không ảnh hưởng đến sức khỏe thì chờ đợi sẽ giúp bệnh nhân tránh được những tác dụng phụ không mong muốn của điều trị.
thông tin xáo tam phân
 

xao tam phan that va gia2
Xáo tam phân – hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư. Theo Cuối cùng Học hỏi của các nhà khoa học viện dược liệu cho thấy rằng xáo tam phân có tác dụng ức chế tốt ( ức chế , tiêu diệt ) đối với 5 dòng tế bào ung thư:
ung thư gan Hep-G2
ung thư ruột già HTC116
ung thư vú MDA MB231
ung thư buồng trứng OVCAR-8
ung thư cổ tử cung Hela
Đặc biệt xáo tam phân có thể tiêu diệt rất mạnh đối với ung thư gan và ung thư cổ tử cung. Nhiều trường hợp bị ung thư tuyến tiền liệt cũng sử dụng xáo tam phân trong điều trị mang lại những công hiệu rất tích cực , với độc tính thấp , xáo tam phân rất an toàn khi sử dụng.