Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Ăn táo hữu cơ là một cách tự nhiên giúp giảm cân

Một quả táo mỗi ngày và bạn biết phần còn lại”. Câu ngạn ngữ cổ này đã được chứng minh theo thời gian và bây giờ lại đúng một lần nữa. 
Một số nghiên cứu mới được các nhà Khoa Học tiến hành với việc kiểm tra lại giá trị của các hợp chất sinh học trong Trái Táo. Họ phát hiện ra vi sinh prebiotics giúp ích đường ruột.
Ngoài ra, Một nghiên cứu được thực hiện bởi Sở Khoa học Thực phẩm của Đại học Bang Washington cũng cho thấy rằng táo có chứa các hợp chất indigestable đã tạo ra cân bằng ở những con chuột béo, hợp chất indigestable giúp Đường khi đi qua đường tiêu hóa vẫn còn nguyên vẹn và không bị chuyển hóa bởi cơ thể, nó cũng cho phép chúng còn nguyên vẹn khi đi vào ruột và lên men giúp tạo ra nhiều vi khuẩn probiotic trong ruột kết.
Tác dụng giảm cân là rõ ràng. 
Một số loại táo khác nhau đã được sử dụng với những thí nghiệm trên chuột để xác định xem có sự khác biệt trong ảnh hưởng của hợp chất indigestable trên ruột của chúng (hay còn gọi là sự cân bằng vi khuẩn đường ruột). Nhưng cần có nhiều bằng chứng hơn để có thể khẳng định chắc chắn khả năng giảm cân của Táo.
Tuy vậy, hầu hết chúng ta đã biết táo có thể giúp giảm viêm.
Táo hữu cơ được các chuyên gia đề nghị.