Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Xáo tam phân: Bài thuốc trị bệnh gan quý hiếm

Khoa học ngày càng phát triển, tuy nhiên nhiều người vẫn tin dùng những sản phẩm thuốc đông y bởi những bài thuốc này có giá trị chữa bệnh cao, an toàn và giá rẻ
Xáo tam phân là bài thuốc trị những bệnh về gan như nóng gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan rất hiệu quả. Xáo tam phân có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị các bệnh về gan.
Bài thuốc này được phát hiên ở vùng đất ven biển miền Trung vào năm 2012 và lan truyền cho tới nay, nhiều người  đã tìm mua về ngâm rượu hoặc sắc lấy nước uống đều có những hiệu quả tích cực. Xáo tam phân chuyên trị các loại ung thư, mất ngủ, bảo vệ tim mạch, chống cao huyết áp, chống tiểu  đường…
xao tam phan
Xáo tam phân – bài thuốc  đã cứu chữa cho hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Đặc biệt xáo tam phân đã trị khỏi bệnh xơ gan cổ trướng, cũng nhờ sự kiện này mà xáo tam phân được lan truyền rộng rãi. Chỉ sau và tháng uống xáo tam phân, từ tình trạng bụng to như trống nhưng nay đã xẹp lại bình thường, sức khỏe dần ổn định, khiến các bác sỹ cũng phải ngỡ ngàng.
Xáo tam phân trị  bệnh gan nhiễm mỡ cũng rất hiệu quả, hiệu quả nhanh sau gần 1 tháng, sức khỏe đã dần bình phục, tái khám thì thấy gan đã dần trở lại bình thường. Bác sỹ cho biết sức khỏe đã được cải thiện 90%.Quả là điều bất ngờ.
Xáo tam phân mọc hoang dã trong môi trường rừng núi và ngày càng khan hiếm, phải tìm rất khó khăn mới có được. Có thể nói là trong dân gian có rất nhiều bài thuốc chữa được các loại bệnh khác nhau. Tuy nhiên xáo tam phân chữa bệnh về gan là thế mạnh.  So với việc chữa trị tại bệnh viện, chi phí chữa bệnh theo phương pháp dùng xáo tam phân là khá thấp.
Các bệnh như men gan cao, gan nhiễm mỡ chỉ cần uống xáo tam phân vài bữa nửa tháng sẽ trở lại bình thường. Và còn rất nhiều bệnh nan y khác cũng đã được chữa khỏi nhờ xáo tam phân.
Xáo tam phân- bài thuốc chữa bệnh gan quý hiếm.