Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Đánh bại ung thư đại tràng nhờ bài thuốc dân gian

Một loại cây thường được dùng làm trang trí dịp lễ Giáng sinh, đó là cây tầm gửi, một bài thuốc dân gian giúp đánh bại ung thư đại tràng
Giáng sinh đang đến gần, nhà nhà đều trang trí lộng lẫy để đón Giáng sinh. Một loại cây truyền thống dùng để trang trí cửa và hành lang đó là cây tầm gửi.
Nhưng ít người biết rằng, cây tầm gửi là vị thuốc dân gian điều trị ung thư. Hiện có nhiều người đã và đang dùng cây tầm gửi điều trị bệnh ung thư. Không ít người đã đánh bại bệnh ung thư nhờ cây thuốc này.
Cô Ivelisse Page, 37 tuổi sống ở Baltimore, Maryland, Mỹ phát hiện mình bị ung thư đại tràng giai đoạn cuối vào năm 2008. Bố của cô cũng qua đời vì bệnh ung thư đại tràng. Ý thức được tiền sử bệnh tật của gia đình, Page sống rất lành mạnh. Cô chỉ dùng các thực phẩm hữu cơ, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và khám sức khỏe định kỳ.
Sau phẫu thuật, bác sỹ cho biết cô chỉ có 8% cơ hội trong hơn 2 năm tiếp theo. Ý thức về sự nguy hiểm khi sử dụng phương thức hóa trị, cô kiên quyết không điều trị tiêu diệt khối u bằng phương pháp này.
Một bác sỹ người Mỹ đã sử dụng tầm gửi trong điều trị ung thư. Ông đã sử dụng phương pháp điều trị này từ những năm 1970 ở một bệnh viện ung thư tại Thụy Sĩ.
Hiện tại, cây tầm gửi là một thành phần quan trọng trong phác đồ điều trị bệnh ung thư của ông. Cây tầm gửi chứa một chất có tên viscotoxin, dù chất này độc nhưng nó có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch của bệnh nhân mạnh mẽ.
Sau một thời gian điều trị cho Page, bác sỹ đã vô cùng ngạc nhiên. Page đã bắt đầu cảm thấy tốt hơn. Sau 7 năm, Page đã hoàn toàn đánh bại ung thư kể từ khi cắt bỏ một phần gan và thay đổi cách điều trị, kết hợp với ăn uống, tập thể dục và dùng chiết xuất tầm gửi.
Một nghiên cứu vào năm 2007 đã chỉ ra rằng chiết xuất từ cây tầm gửi có thể kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân bị ung thư buồng trứng. Một bài báo khác của châu Âu vào năm 2001 cũng đã kết luận điều trị ung thư bằng tầm gửi giúp kéo dài tuổi thọ của 1668 bệnh nhân lên đến 40% sau 27 năm nghiên cứu.
Tiêm chiết xuất cây tầm gửi hiện đang là một trong những phương pháp điều trị ung thư từ thiên nhiên thay thế tá dược hàng đầu ở châu Âu. Cây tầm gửi là vị thuốc bổ của người cổ đại Hy Lạp. Sau này, cây tầm gửi được biết đến rộng rãi hơn khi được sử dụng như là một phương pháp điều trị cho bệnh nhân ung thư trong những năm 1920.
Trong hơn 90 năm qua, các bác sĩ ung thư châu Âu thường sử dụng cây này để ngăn chặn sự hình thành mạch máu nuôi dưỡng các tế bào ung thư và sự phát triển của khối u. Cây tầm gửi lại càng được biết đến nhiều hơn, nhất là tại Mỹ, khi nữ diễn viên Suzanne Somers đã sử dụng nó trong cuộc chiến chống ung thư vú.
Đây là một kết quả quan trọng vì như chúng ta biết hóa trị liệu tiêu diệt cả các tế bào khỏe mạnh cũng như các tế bào ung thư. Điều này khiến bệnh nhân phải chịu đựng nhiều tác dụng phụ như viêm niêm mạc miệng (loét miệng) và rụng tóc.
Thông tin bên lề
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VNĐ/kg
Xao tam phan được phát hiện là có tác dụng ức chế, tiêu diệt được 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan (Hep-G2), ung thư đại tràng (HTC116), ung thư vú (MDA MB231), ung thư buồng trứng (OVCAR-8) và ung thư cổ tử cung Hela.
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680