Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Vi khuẩn đường ruột tăng khả năng chống ung thư

Vừa qua một nghiên cứu tại Mỹ phát hiện một số vi khuẩn trong đường ruột có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tiêu diệt ung thư
Đó là nghiên cứu của nhóm nhà khoa học tại Đại học Chicago. Nghiên cứu này đã chứng minh vi khuẩn đường ruột đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường phản ứng của hệ miễn dịch giảm khối u ác tính và có thể tiến đến loại bỏ một số loại khối u.
Đầu tiên, các chuyên gia thí nghiệm trên các tế bào T, gây bệnh máu trắng. Vi khuẩn săn lùng các tế bào bị nhiễm bệnh và tiêu diệt chúng. Sau khi thử nghiệm, các chuyên gia muốn tìm ra loài vi khuẩn cụ thể đã làm trung gian cho các phản ứng. May thay, họ phát hiện các loài nổi bật hơn cả là bifidobacteria. Bifidobacteria là lợi khuẩn chiếm phần lớn trong hệ ruột khỏe mạnh.
Trong giai đoạn tiếp theo, bifidobacteria được cung cấp cho những con chuột qua đường miệng. Sau 2 tuần, các chuyên gia nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong phản ứng tế bào T tự phát để chèn của một khối u. Sau 6 tuần, các dòng vi khuẩn vẫn còn phản ứng miễn dịch mạnh.
Các bifidobacteria có thể kích hoạt các phản ứng miễn dịch bằng cách tương tác với chuyển vùng tế bào đuôi gai. Tế bào đuôi gai đóng một vai trò then chốt trong việc khởi xướng các tế bào miễn dịch tế bào T phản ứng và giết chết tế bào ung thư.
Thông tin bên lề
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VND /kg
Một trong những công dụng đáng chú ý nhất của xao tam phan là điều trị ung thư. Xáo tam phân có chứa nhiều chất chống ung thư mạnh mẽ, XTP còn là dược liệu điều trị bệnh gan, trị bệnh khớp, mất ngủ, tiểu đường.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680