Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Ăn những đồ ăn chế biến sẵn thường sẽ không ngon và không tốt cho sức khỏe

Ăn những đồ ăn chế biến sẵn thường sẽ không ngon và không tốt cho sức khỏe , tuy nhiên đối với những trường hợp tự nấu ăn tại nhà cũng cần lưu ý một số điều để phòng bệnh , trong đó có bệnh ung thư.
>>> xao tam phan
Hun khói thực phẩm tạo mùi: Nhiều người rất thích ăn thực phẩm xông khói như thịt xông khói , gan , cá hun khói… cho thấy đây là những đồ ăn có chứa hàm lượng benzopyrene cao. Benzopyrene từ lâu được biết đến là hợp chất làm tăng nguy cơ mắc ung thư bao tử và thực quản.

Nấu quá nhiều dầu: Những người thường ăn dầu mỡ có tỉ lệ mắc ung thư vú rất cao , vì khi ăn nhiều dầu mỡ rất dễ dẫn tới bệnh béo phì , phụ nữ béo phì có xu hướng đạt nồng độ estrogen và insulin cao hơn những người có vóc dáng tự do tương đối. Đây cũng chính là nhân tố làm nên ung thư vú và nội mạc tử cung.

Nêm quá nhiều muối. Khẩu phần ăn uống có quá nhiều muối chính là thủ phạm khiến dễ mắc ung thư bao tử bởi nó làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn gây u xơ. 
>>>>xao tam phan mua o dau
Chế biến nhiều đồ nướng: Những món nướng thường rất ngon , tuy nhiên khi nướng thị sẽ sản sinh các amin dị vòng ( HCAs ) và hydrocarbon thơm đa vòng ( PAHs ) – những hợp chất có khả năng tác động lên kiến trúc tế bào gây ung thư. Các nhà khoa học đã chứng minh PAHs có khả năng làm thay đổi và thương tổn kiến trúc DNA , gây ung thư lớn hơn 400 lần so với những người ít tiếp xúc với thực phẩm nướng.
Dùng đồ nhôm tái chế. Vì giá thành khá rẻ nên nhiều phụ nữ đã lựa chọn các loại xoong nồi tái chế. Nhưng quá trình tái hiện , nhôm nhiễm bẩn còn được độn thêm nhiều loại hóa chất , phụ gia khiến các tạp chất này dễ bị bung ra khi đun nấu , cọ rửa hoặc chà xát mạnh. Những chất độc hại này rất dễ hòa tan vào thức ăn có khả năng gây nhiễm độc nặng như suy thoái não , dị hình xương. Bên cạnh đó , nó cũng là căn nguyên làm nên các vấn đề như: mất ngủ , găng , giảm trí tưởng , suy bại trí óc và thậm chí là những bệnh ung thư nguy hiểm.

Ướp quá nhiều đường. Tuy không trực tiếp gây ung thư nhưng hấp thu nhiều đường có khả năng làm nên tình trạng thừa cân và béo phì. Được biết , béo phì gây ra những thay đổi về hàm lượng insulin và hormon giới tính trong thân hình. Sự thay đổi này tác động làm tăng nguy cơ phát triển ung thư vú , đại tràng và ung thư tử cung.
thông tin xáo tam phân
Được phát hiện và lan truyền rộng rãi trong dân gian với những tên khác nhau như cây thuốc công hiệu lắm , cây rễ moi…Xáo tam phân là một cây thuốc dân gian thực sự là một bài thuốc quý cần được bảo tồn và phát triển. Xáo tam phân có hiệu quả mạnh trong chắn tế bào ung thư , nhất là ung thư gan , những Công hiệu thần ký này của xáo tam phân đã được khoa học công nhận.