Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Xáo tam phân , một bài thuốc quý được phát hiện ở Ninh Vân – Ninh Hòa – Khánh Hòa

hiện nay mỹ phẩm đã trở nên bạn đồng hành của không ít phụ nữ , nhưng trong thời kì mang thai nhiều chị em vẫn tự nhắc mình phải đoạn tuyệt với mỹ phẩm vì nghĩ rằng sẽ có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe của mình và thai nhi. Điều này có đúng không?
>>>>xao tam phan
Theo các chuyên gia , trong quá trình mang thai làn da của phụ có nhiều thay đổi. Những đốm đồi mồi , nám hay hiện tượng da quá khô , quá nhờn là hiện tượng có xác xuất gặp ở bất kỳ phụ nữ nào. Bên cạnh đó , độ tuổi mang thai phổ thông là từ 25 - 30 , đây là thời khắc làn da người phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu thoái hóa , cần có sự chăm sóc nhiều hơn. Vậy làm sao để có xác xuất cân bằng giữa việc làm đẹp và đảm bảo sức khỏe thai nhi khi mà mỹ phẩm vốn được coi là công cụ hữu hiệu để người phụ nữ chăm sóc làn da của mình.
Theo BS. Nguyễn Hương Trà , Bệnh viện Phụ sản Hà Nội , phụ nữ lúc nào cũng có nhu cầu làm đẹp và điểm trang , kể cả lúc họ mang thai. Việc họ mang thai mà vẫn điểm trang làm đẹp thì không có gì là xấu và không phải là điều phải cấm kỵ. Vì từ trước đến nay chưa có nghiên cứu nào nói rằng phụ nữ mang bầu dùng mỹ phẩm có có tác động đến một điều gì đó đến thai nhi.
Chỉ có một điều chúng ta cần lưu ý nhất khi mang thai là phải sử dụng loại mỹ phẩm tin cậy , những hãng mỹ phẩm đảm bảo , tránh dùng hàng trôi nổi , dùng loại mỹ phẩm không có hàm lượng chì cao và xoành xoạch lưu ý đến việc dùng có bị dị ứng hay không. Vì khi đó rất nguy hại cho chính sức khoẻ của bạn , chứ chưa nói đến sức khỏe của thai.
>>>bảo quản xáo tam phân
Nếu bạn có xác xuất dùng loại mỹ phẩm không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , biết chắc mình không có dị ứng với mỹ phẩm thì việc điểm trang khi mang bầu là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất. Mang thai và làm đẹp vẫn có xác xuất đồng hành cùng nhau.
Những lưu ý sử dụng mỹ phẩm khi mang thai:
-Nên sử dụng những dòng sản phẩm chứa ít hoá chất , nên sử dụng dòng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên , tận dụng tối đa nguồn mỹ phẩm chưa qua tác động của công nghệ chế biến như: rau , củ , hoa , quả và các loại ngũ cốc.
xáo tam phân 
-Tẩy trang kỹ sau mỗi lần sử dụng điểm trang , nhưng không nên lạm dụng nước tẩy trang. Có xác xuất dùng nước vo gạo , các loại sữa tươi để làm sạch da.
-Tránh điểm trang đậm , ngăn lại trong một giới hạn nhất định tối đa việc tô son môi , vì trong son môi thường thấy chứa nhiều chì. Ví như tô son thì khi uống nước tránh để son môi dính vào nước và theo đường tiêu hóa ngấm vào cơ thể.
Xáo tam phân , một bài thuốc quý được phát hiện ở Ninh Vân – Ninh Hòa – Khánh Hòa. Xáo tam phân là bài thuốc quý có hiệu quả chữa ung thư và nhiều bệnh khác. Những hiệu lực này của xáo tam phân được tổ chức nghiên cứu về dược chất tự nhiên của Bộ y tế confirm bằng văn bản. Đối với những người không may bị ung thư( đặc biệt là ung thư gan ) , bệnh gout , tiểu đường…cần phải cương cường , sử dụng xáo tam phân vẫn có xác xuất mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ.