Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Cây Xáo tam phân đã được người dân địa phương sử dụng bằng cách uống nước sắc xáo tam phân để trị nhiều loại bệnh: bệnh xơ gan cổ trướng, thấp khớp

Cây Xao tam phan đã được người dân địa phương sử dụng bằng cách uống nước sắc xáo tam phân để trị nhiều loại bệnh: bệnh xơ gan cổ trướng, thấp khớp,... và đã có nhiều bệnh nhân đạt được những tín hiệu chuyển biến bệnh tật đáng mừng. Nhiều người khỏe mạnh cũng dùng nước uống sắc từ cây Xáo tam phân hàng ngày như một loại nước uống phòng chống bệnh tật.  Theo ý kiến của các bác sĩ đưa ra lời khuyên đối với các bệnh nhân ung thư gan, ung thư đại tràng, xơ gan cổ trướng,... giai đoạn cuối đã điều trị bằng y học hiện đại không có kết quả thì có thể sử dụng sản phẩm Xáo để điều trị sẽ mang lại kết quả tốt.

cay than duoc xao tam phan1
Từ khi phát hiện cây thần dược xáo tam phân, theo ghi nhận thì ngoài một số người lành bệnh xơ gan, ung thư gan, viêm gan siêu vi nhờ uống xáo tam phân thì có rất nhiều bệnh khác như ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, đau nhức khớp, cao huyết áp…đều khỏi bệnh sau khi uống xáo tam phân.
Đến nay, có rất nhiều bệnh khỏi hẳn nhờ uống loại cây này, đó là bằng chứng cụ thể nhất về công dụng của cây xáo tam phân. Điều đó được khẳng định rõ ràng hơn khi Viện Dược Liệu- Bộ Y Tế công bố kết quả nghiên cứu về cây  xáo tam phân.

than duoc xao tam phan2
Cây Xáo tam phân là một loài cây gỗ nhỏ, dạng dây leo, vỏ màu nâu vàng, thân dài trên 5m, đường kính khoảng từ 8-12cm. Thân và cành có nhiều gai nhọn; lá đơn, mép cong xuống dưới, có hình thuôn hẹp; phiến lá dày có mặt trên xanh đậm, mặt dưới nhạt; phần gỗ của thân hơi cứng, màu vàng; phần gỗ của rễ màu đậm hơn. Các bộ phận của cây đều có tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu, rất ít khi ra hoa.