Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Xáo tam phân là bài thuốc quý có hiệu quả chữa ung thư và nhiều bệnh khác

Một vết thương nhỏ ở tay khi bạn đang làm bếp hoặc những cơn nhức đầu sau khi đi giữa buổi trưa nắng gắt hay thỉnh thoảng chúng ta phải chịu đựng cảm giác đau nhức khó chịu nào đó , thành thử nhu cầu làm giảm đau là điều mà ai cũng mong muốn. 
>>>tác dụng của xáo tam phân
Hít thở sâu và chậm: thường nhật ít ai trông đến hơi thở của mình , nhưng chỉ cần chú ý và thay đổi một tí chúng ta sẽ thấy tinh thần bạc nhược phấn khởi hơn. Đặc biệt , khi bị đau do một chấn thương , chúng ta thường không dám lên tiếng hoặc thở rất nhanh vì cảm giác lo sợ , chính vì thế mà làm cho vết thương đau đớn hơn. Khi đó , chúng ta nên hít thở sâu , chậm rãi để thân thể tạo ra một chất giảm đau tự nhiên giúp xoa dịu cảm giác đớn đau. Ngoại giả , hít thở sâu khi tập yoga có xác xuất giúp chúng ta giảm các cơn đau nhức cơ thường gặp , đặc biệt là hoành cách mô , rất tốt cho phụ nữ mang thai.
Thiền một tí trong ngày: Một nghiên cứu của các nhà khoa học Canada cho thấy , ngồi nghỉ trước khi đi ngủ lấy lại cảm giác yên tĩnh sau một ngày làm việc găng và nếu làm thường xuyên sẽ tác động đến vùng vỏ não rất thính với cảm giác đau. Và những người này có xác xuất chịu đựng cơn đau đẹp hơn những người không tham gia ngồi thiền , kể cả nỗi đau về tinh thần.
Ăn táo xanh: mỗi ngày ăn một quả táo không chỉ tốt cho hệ tim mạch mà nó còn giúp chúng ta giảm đau. Ví như bị nhức đầu , hãy ăn một quả táo hay đốt một cây nến thơm có mùi dầu táo sẽ giúp giảm đau nhanh chóng. Đây là một kết luận từ nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học Chicago. Theo đó , các nhà khoa học đã cho những bệnh nhân bị đau nửa đầu ngửi mùi thơm chiết xuất từ táo xanh vì họ ý là , mùi thơm của táo xanh sẽ giúp chúng ta phân tâm , không cảm thấy nhức đầu và mỏi cổ. 
>>>xao tam phan
Đi chơi cùng bạn bè: Một nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha đã chỉ ra rằng , những bệnh nhân được san sớt cùng người nhà hoặc bè bạn , hay giản đơn chỉ cần tản bộ trong khuôn viên bệnh viện sẽ giúp giảm cơn đau , nhanh phục hồi hơn và ít phải sử dụng thuốc giảm đau hơn. Vì khi đi chơi hay đi dạo cũng sẽ tạo cho bệnh nhân có được một không khí vừa không bị hạn chế và có cảm giác thân thiện nên cảm giác đớn đau sẽ biến mất.

Nghe nhạc: Nếu bạn đang bị bệnh viêm khớp dạng thấp , bác sĩ đã khuyên bạn nên đi lại nhiều hơn để giảm đau. Nhưng làm thế nào để khi chuyển di mà chúng ta không cảm thấy đau? Một nghiên cứu nhỏ tại Đại học Glasgow tại Scotland đã đưa ra giải pháp là âm nhạc. Nghiên cứu của họ đã chỉ ra rằng , phụ nữ bị viêm khớp dạng thấp có xác xuất đi xa hơn 30% khi họ vừa đi vừa nghe nhạc so với những phụ nữ vừa đi vừa nhăn nhó , khó chịu vì chứng bệnh đau khớp.
Luôn có niềm tin: Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện Đại học Duke ( Mỹ ) cho biết , một người có niềm tin vào sức mạnh chiến thắng tật bệnh hay giản đơn chỉ là niềm tin linh tính có xác xuất giúp giảm các cơn đau do tật bệnh. Vì niềm tin về tinh thần bạc nhược giúp bệnh nhân có xác xuất tự cho mình cảm giác yên tâm , tâm cảnh sẽ tốt hơn.
Xáo tam phân , một bài thuốc quý được phát hiện ở Ninh Vân – Ninh Hòa – Khánh Hòa. Xáo tam phân là bài thuốc quý có hiệu quả chữa ung thư và nhiều bệnh khác. Những hiệu lực này của xáo tam phân được tổ chức nghiên cứu về dược chất tự nhiên của Bộ y tế confirm bằng văn bản. Đối với những người không may bị ung thư( đặc biệt là ung thư gan ) , bệnh gout , tiểu đường…cần phải cương cường , sử dụng xáo tam phân vẫn có xác xuất mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ.