Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Xáo tam phân , một bài thuốc quý được phát hiện ở Ninh Vân – Ninh Hòa – Khánh Hòa

Sức khỏe suy giảm , không còn sự năng động để để chạy theo nhịp sống hiện đại , hay sự cô đơn ở tuổi già sẽ khiến người cao tuổi rất dễ rơi vào tình trạng trầm cảm
>>> Xáo tam phân
phụ lão dễ mắc trầm cảm , tuy nhiên bệnh thường khó chẩn đoán và điều trị vì bệnh nhân không dấn là mình bị trầm cảm. Trầm cảm biểu hiện bằng sự muộn phiền , Chán chường mệt mỏi và mất niềm tin kéo dài. Những triệu chứng này thường đi kèm theo sự suy giảm nghị lực , mất tập kết , mất ngủ , chán ăn và đi đến gầy yếu.
Những triệu chứng phổ biến như Chán chường mệt mỏi hoặc dễ cáu , cảm thấy bản thân sống không cố ý nghĩa , không dự khán hoặc không mặn mà với những hoạt động hằng ngày , dễ tức giận , dễ bị kích động.

Bệnh nhân đổi thay khẩu vị , thường ăn không Vừa miệng , trọng lượng cơ thể đổi thay , khó ngủ , thức giấc Hai ba lần trong đêm , tỉnh giấc sớm , thèm ngủ ngày… Một số biểu hiện khác là mệt mỏi , mất tập kết , giảm trí nhớ , tư duy dị kì , cố ý nghĩ phạm lỗi và ý định tự sát , thậm chí có kế hoạch hoặc đã thử tự vẫn.
Nếu những triệu chứng này xuất hiện khoảng 2 tuần trở lên , thì có thể cơ hồ khẳng định rằng họ đã mắc chứng trầm cảm. Những biểu hiện trầm cảm ở người cao tuổi tương đối phức tạp , thường có nhất là mệt mỏi , chán ăn , khó ngủ đi kèm với quá trình lão hóa. Ngoài ra , họ còn có các biểu hiện khác như xa lánh vợ/chồng , thâm giao , đau yếu liên hồi , không Ăn nói khôn ngoan , hay thất vọng , giảm trí nhớ , khó thích nghi với những đổi thay như việc chuyển chỗ ở hoặc những đổi thay trong nội bộ gia đình. 
>>>>xáo tam phân khánh hòa
Trầm cảm ở người cao tuổi còn biểu hiện bởi sự rối loạn chức năng não đi kèm với quá trình lão hóa mà người ta thường gọi là bệnh Alzheimer.
Người cao tuổi cần được giúp rập để thoát khỏi tình trạng bị cách ly hoặc cô đơn. Để làm được điều này , nên tổ chức các cuộc dã ngoại , hướng người cao tuổi tự rèn luyện sức khỏe hoặc luôn luôn đưa họ đi thăm hỏi bạn bầy , người thân. Nếu có thể , nên tạo tình cảnh nối hoạt động công việc cho họ , hoặc tổ chức học thêm để tu bổ kiến thức , tăng khả năng giúp rập con cháu.
điều trị bằng thuốc chống suy nhược cũng góp phần mang lại hiệu quả; cần lưu ý đến tác dụng phụ và nên dùng với liều lượng thấp. Các loại thuốc an thần cũng giúp phụ lão giảm nguy cơ bị kích động. Nếu chúng không mang lại công hiệu thì liệu pháp sốc điện có thể được áp dụng.
thông tin bổ ích
xáo tam phân
Xáo tam phân , một bài thuốc quý được phát hiện ở Ninh Vân – Ninh Hòa – Khánh Hòa. Xao tam phan là bài thuốc quý có tác dụng chữa ung thư và nhiều bệnh khác. Những công dụng này của xáo tam phân được tổ chức Học hỏi về dược liệu thiên nhiên của Bộ y tế công nhận bằng văn bản. Đối với những người không may bị ung thư( đặc biệt là ung thư gan ) , bệnh gout , tiểu đường…cần phải kiên cường , sử dụng xáo tam phân vẫn có thể mang lại nhiều công hiệu bất ngờ.