Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Ngày 8/7/2013 , Hồng Kong lựa chọn lấy mẫu sữa bột của Trung Quốc đang bán trên thị trường kiểm tra

Ngày 8/7/2013 , Hồng Kong lựa chọn lấy mẫu sữa bột của Trung Quốc đang bán trên thị trường kiểm tra , báo cáo kết quả hiển thị , 3 loại sữa bột Baby Club của Beingmate , Super của Synutra và Gold của Yili có chứa transfat , chất béo gây ra bệnh tim. 
>>>xao tam phan
Trong đó , hàm lượng transfat trong sữa bột Baby Club của Beingmate và Super infant formula của Synutra là 0 , 4g/100g , còn sữa bột Gold infant formula của Yili là 0 , 6g.
mặc dù hàm lượng transfat của 3 loại sữa bột trên chưa vượt ngưỡng quy định của Trung Quốc và quốc tế , nhưng chuyên gia khuyến cáo , nếu trẻ thu nạp quá nhiều transfat có xác xuất có tác động đến một điều gì đó đến sự phát triển của não và mắt. Thu nạp transfat vào thân thể trong thời kì dài có xác xuất gây ra bệnh tim và các bệnh về hệ thống giao thông tuần hoàn huyết dịch.
Hội trưởng hội thuốc dược bệnh viện Hông Kong Thôi Tuấn Minh cho biết , lương thực cốt yếu dành cho trẻ sơ sinh là thành phần nông dân bột sữa kết hợp , chỉ có xác xuất Thao túng transfat ở mức thấp nhất mới không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho sức khỏe của trẻ.
bây giờ , luật pháp Trung Quốc chưa có quy định về bao bì đóng hộp sữa bột trẻ thơ phải đề rõ hàm lượng transfat và trên 3 loại sữa bột trên cũng không viết rõ hàm lượng transfat.

xáo tam phân lát
Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ , hàm lượng transfat không được vượt quá 0 , 5 gram cho mỗi bữa ăn. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo người lớn không nên tiêu thụ quá 2 gram trans-fat/ngày. Còn cơ quan quốc tế Codex đặt ra quy định cho hàm lượng transfat trong sữa bột trẻ thơ không được vượt quá 3%.
Xáo tam phân có hiệu quả như một loại thuốc công hiệu lắm , dùng nước xáo tam phân uống thay cho nước thường hàng ngày. Xáo tam phân chuyên trị những bệnh về gan , những nghiên cứu đều cho thấy xáo tam phân ngoài trị những bệnh về gan cực kỳ hiệu quả thì xáo tam phân còn có hiệu quả mạnh trong việc chữa trị ung thư.