Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cần làm gì để phòng tránh ung thư?

Cần làm gì để phòng tránh ung thư? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc, khi ngày càng nhiều người mắc phải căn bệnh quái ác này
Ở những nước nghèo, tỷ lệ ung thư đang có xu hướng tăng nhanh và hiện đang có tỷ lệ ung thư cao nhất thế giới. Bệnh ung thư có thể phát sinh từ các rối loạn bên trong cơ thể gồm rối loạn nội tiết và yếu tố di truyền – dưới 10%, còn lại phần lớn do các thói quen không có lợi cho sức khỏe.
Theo WHO – Tổ chức Y tế Thế giới, thói quen ít vận động thể lực là nguyên nhân gây ra 21-25% trường hợp ung thư vú và ung thư ruột. Do đó, lời khuyên giúp phòng tránh ung thư cũng như các bệnh khác là cần có lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học. Vận động thể lực để có một sức khỏe tốt, hạn chế được bệnh tật. Đối với bệnh ung thư, nhiều nghiên cứu khẳng định vận động thể lực là yếu tố quan trọng góp phần phòng chống các bệnh ung thư.
Theo Hiệp hội Ung thư Mỹ, khoảng 40% nguyên nhân gây ung thư là do các thói quen sinh hoạt như hút thuốc lá, uống rượu và chế độ ăn.
Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày, nên ăn nhiều rau quả tươi, giảm ăn thịt, giảm ăn các thức ăn xào, rán. Nên ăn cơm, bánh mì và các loại ngũ cốc khác được chế biến từ các loại hạt hoặc gạo xay xát không kỹ. Một số chất trong thực phẩm có tác dụng phòng chống ung thư: các hợp chất alkyl có ở hành, tỏi có tác dụng ức chế sự hình thành các khối u, làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày.
Các hợp chất hữu cơ isothiocyanat có nhiều trong các loại rau họ cải bắp có tác dụng ức chế hoạt tính gây ung thư. Các flavonoid là nhóm chất chống ôxy có nhiều trong quả chanh, táo, cam, bưởi, các loại đậu quả… và các loại rau màu xanh đậm có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào ác tính.
Thông tin hữu ích
xao tam phan
Giá: 1.200.000 VND /kg
Thành phần chính của xáo tam phân là courmarin, triterpenoid, flavonoid, saponin, alcaoid những chất này đều có tác dụng rất tốt đối với lá gan, chống viêm gan, bảo vệ tế bào gan. Đặc biệt nhất xáo tam phân là một trong những vị thuốc điều trị ung thư đang được dùng rộng rãi hiện nay.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH cay an xoa - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680