Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Những dấu hiệu sức khỏe gặp nguy hiểm không nên bỏ qua

Các chuyên gia khuyến cao chúng ta không nên bất cứ dấu hiệu bất thường nào ở cơ thể, đặc biệt là những dấu hiệu sức khỏe gặp nguy hiểm dưới đây
Mệt mỏi kéo dài. Cơ thể không còn năng lượng có thể do thiếu sắt. Nên thay đổi chế độ dinh dưỡng cho phù hợp. Tuy nhiên mệt mỏi kéo dài là dấu hiệu cảnh báo tim hoặc phổi có vấn đề làm cơ thể bị thiếu oxy, nồng độ vitamin D thấp, các vấn đề về tuyến giáp hoặc hội chứng mệt mỏi mãn tính.
Vết loét không chịu lành. Ung thư da thường bắt đầu từ các vết loét không chịu lành này. Những nguyên nhân khác có thể là một hệ thống miễn dịch kém hoặc các bệnh như tiểu đường.
Giảm cân đột ngột. Giảm cân đột ngột là một trong những dấu hiệu nguy hiểm, có thể là dấu hiệu của một vài bệnh mãn tính nghiêm trọng, chẳng hạn như bệnh celiac đường ruột hoặc tuyến giáp hoạt động kiệt sức, thậm chí là ung thư.
Ra máu sau mãn kinh. Chảy máu âm đạo ở tuổi sau mãn kinh là dấu hiệu nguy hiểm ở phụ nữ , nó có thể là dấu hiệu ung thư hệ thống sinh dục, ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo, u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Nên đi khám ngay khi có dấu hiệu này.
Táo bón. Táo bón phản ánh một lối sống bận rộn và chế độ ăn uống bất hợp lý hoặc do thuốc giảm đau codeine gây ra. Táo bón cũng là dấu hiệu của ung thư ruột kết.
Khó chịu ở xương hàm. Đa số trường hợp đau xương hàm là do viêm amiđan hay nhiễm trùng răng miệng, nhưng đây cũng là một dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm khác. Khó tiêu gây trào ngược axit vào cổ họng dẫn đến đau hàm. Việc thiếu oxy đến tim có thể gây ra đau thắt ngực hoặc hàm do đó đừng bào giờ bỏ qua triệu chứng trên.
Dạ dày có vấn đề. Khó chịu ở dạ dày là dấu hiệu cảnh báo bạn có thể bị táo bón, tiêu chảy, cảm giác khó tiêu… Nếu tình trạng này kéo dài kèm theo bụng chướng, nên gặp bác sĩ bởi đây cũng là dấu hiệu cảnh báo có thể bạn bị ung thư buồng trứng.
Hoa mắt. Chóng mặt là một triệu chứng rất mơ hồ và khó theo dõi, do vậy nhiều người thường bỏ qua nó. oa mắt có thể là dấu hiệu của bệnh tim mạch, bệnh về mắt, tâm thần… Tốt nhất người bệnh nên đề phòng khi thấy triệu chứng trên.
Thông tin bên lề
xao tam phan
Giá: 1.200.000 VND /kg
Trong rễ cây xáo tam phân có chứa courmarin, triterpenoid, flavonoid, saponin, alcaoid những chất này đều có tác dụng rất tốt đối với lá gan, chống viêm gan, bảo vệ tế bào gan, chống ung thư.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH cay an xoa - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680