Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Giúp người bệnh ung thư lạc quan hơn

Ý tưởng tuyệt vời được thực hiện bởi một sinh viên của Đại học Kỹ thuật Trung Đông giúp người bệnh ung thư trở nên lạc quan hơn, mà người ta gọi là “gương thần”
Ilhan – vừa hoàn tất chương trình thạc sĩ tại Đại học Mỹ thuật Thị giác New York (Mỹ) chia sẻ với mong muốn cải thiện tinh thần của bệnh nhân ung thư, giúp họ luôn mỉm cười trong quá trình phục hồi đầy khó khăn bằng dự án mang tên “nâng cao thần”. Anh đã cho ra đời một tấm gương mà khi nhìn vào người ta luôn nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ.
Để hoàn thành dự án, Illhan đã tiến hành nghiên cứu đối với hơn 200 bệnh nhân ung thư ở Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ, thiết kế ra 15 sản phẩm khác. Anh cho biết trong lòng cảm thấy thương cảm sâu sắc khi nghe một bệnh nhân ung thư buồn bã than: Thật khó để nhìn vào gương và chấp nhận rằng cơ thể tôi mắc ung thư.
Anh thường xuyên đến bệnh viện nhằm tìm cách thực hiện dự án, anh gặp một em bé được chẩn đoán bị hen huyễn ở giai đoạn rất sớm, nhưng tâm trạng luôn hồn nhiên, vui tươi đã gợi cảm hứng cho anh. Một bác sĩ Mỹ có tên Hunter Doherty cũng truyền cảm hứng cho Illhan thông qua những câu chuyện vui giúp bệnh nhân phục hồi.
Anh đã thiết kế ra một tấm gương vui vẻ bằng những vật liệu đặc biết giúp bệnh nhân khi nhìn vào gương, họ chỉ thấy mình tươi cười. Tôi đã quan sát kỹ người dùng khi họ phải chính họ trong gương. Mục tiêu của tôi là khích lệ tinh thần bệnh nhân nói chung, đặc biệt bệnh nhân ung thư và giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách làm cho họ cười trong quá trình phục hồi quan trọng.
Thông tin bên lề
xao tam phan
Giá: 1.200.000 VND /kg
Saponin là một được tìm thấy trong xáo tam phân, chất này chính là thành phần chính của nhân sâm, mà hàm lượng và thanh phần,cấu trúc của nó quyết định giá trị của nhân sâm. Xáo tam phân là vị thuốc điều trị ung thư được phát hiện ở Ninh Hòa – Khánh Hòa.
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680