Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Dấu hiệu ung thư dương vật ở nam giới

Ung thư dương vật là một trong những căn bệnh mà nam giới sợ hãi nhất, bệnh thường biểu hiện những triệu chứng thông qua màu sắc, dịch tiết
Ung thư là căn bệnh gieo rắc nỗi sợ hãi, bệnh có thể khiến người bệnh nhanh chóng bị suy kiệt và tử vong. Trong điều trị ung thư, chẩn đoán và điều trị sớm nó có ý nghĩa rất lớn đối với khả năng hồi phục của người bệnh, tuy nhiên điều này không hề dễ dàng.
Ung thư dương vật là bệnh nguy hiểm ở nam giới, bệnh có liên quan tới lối sống không chung thủy, di truyền…Một số dấu hiệu ung thư dương vật:
Vết loét bất thường. Bỗng dưng xuất hiện vết loét hoặc những nốt mụn bất thường ở dương vật thì đó  có thể là dấu hiệu của ung thư dương vật, hãy đi khám ngay.
Chảy máu. Chảy máu dưới bao quy đầu là một trong những triệu chứng phổ biến cảnh báo bạn về bệnh ung thư. Dấu hiệu này có thể đột ngột xuất hiện hoặc xuất hiện khá chậm, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
Tiết dịch bất thường. Dịch tiết ra từ dương vật là một triệu chứng đáng báo động. Dịch tiết quá nhiều có thể xảy ra do nhiều căn bệnh khác nhau như viêm nhiễm. Tuy nhiên, dịch tiết ra ra do ung thư dương vật có thể sẽ có mùi hôi.
Hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu là một thuật ngữ y tế dùng để chỉ khi dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu không tuột khỏi quy đầu được. Điều này thường xảy ra trong giai đoạn bệnh ung thư dương vật đang phát triển và nó có thể gây đau.
Phát ban. Đây là dấu hiệu thường bị bỏ qua, bởi nghe có vẻ không liên quan gì, những các nốt phát ban có thể mọc lên do nhiều nguyên nhân khiến người đàn ông thường không để ý.
Thay đổi màu sắc. Tế bào ung thư phát triển sẽ tạo ra những thay đổi trong cấu trúc của các thành phần tế bào. Nó dẫn đến một sự thay đổi màu sắc nhẹ trong khu vực bị ảnh hưởng. Đối với bệnh ung thư dương vật, bạn có thể thấy có một sự thay đổi màu sắc, đặc biệt trên bao quy đầu.
Khi có những dấu hiệu bất thường ở trên nhanh chóng đi khám ngay nhé.
Thông tin hữu ích
xao tam phan
Giá: 1.200.000 VND /kg
Xáo tam phân là cây thuốc nam được sử dụng từ khá lâu trong dân gian để điều tri một số bệnh khớp, bệnh gan. Xáo tam phân còn có tác dụng tốt trong chữa trị nhiều bệnh khác nhau trong đó có bệnh ung thư.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680