Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

5 loại ung thư gây tử vong nhanh nhưng khó phát hiện

Ung thư buồng trứng, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư gan…là loại ung thư gây tử vong nhanh nhưng thường rất khó phát hiện ở giai đoạn sớm
5 loại ung thư gây tử vong nhanh nhưng khó phát hiện
Ung thư gan. Ung thư gan có tỉ lệ tử vong rất cao, bệnh thường khó phát hiện bởi các triệu chứng bệnh cực ít nên người bệnh dễ chủ quan bỏ qua. Những người bị ung thư gan khi đã phát hiện thì bệnh đã tiến triển nặng, khó chữa trị nên nguy cơ tử vong cao.
Nghiện rượu bia, viêm gan B là một trong những nguyên nhân gây ung thư gan, do đó nên tiêm phòng viêm gan B, tránh rượu bia. Nhưng người có nguy cơ cao gồm có tiền sử viêm gan B, xơ gan, nghiện rượu, nhiễm chất độc dioxin cần siêu âm gan và xét nghiệm máu định lượng chất chỉ điểm khối u (AFP) định kỳ 3-6 tháng một lần để phát hiện bệnh ung thư gan sớm.
Ung thư dạ dày. Ung thư dạ dày thường không có các triệu chứng cụ thể rõ ràng. Ung thư dạ dày thường chỉ có vài triệu chứng nhưng không rõ ràng trong giai đoạn đầu mặc bệnh và chúng thường bị bỏ qua. Do đó khó phát hiện sớm, thường chỉ khi bệnh trở nặng vào giai đoạn di căn thì mới có những biểu hiện rõ ràng và tìm ra bệnh.
5 loai ung thu tu vong nhanh nhung kho phat hien
Để phòng ngừa căn bệnh ung thư dạ dày bạn nên thường xuyên kiểm tra dạ dày để có thể phát hiện sớm bệnh và chữa trị kịp thời.
Ung thư phổi. Ung thư phổi là căn bệnh khá thường gặp, dễ gây tử vong nhưng lại khó phát hiện sớm. Các triệu chứng ung thư phổi thường rất nghèo nàn và không đặc hiệu, khiến cho việc chẩn đoán hết sức khó khăn. Ho là triệu chứng thường gặp nhất. Nhưng đôi khi những cơn ho húng hắng báo trước bệnh ung thư phổi bị bỏ qua vì cho rằng đó là phản xạ bình thường của cơ thể. Thông thường nhiều người chỉ phát hiện ra bệnh khi đã bị ho ra máu.
Ung thư buồng trứng. Ung thư buồng trứng là nỗi kinh hoàng của phụ nữ, là loại ung thư rất nguy hiểm và khó phát hiện sớm. Người bị bệnh ung thư buồng trứng thường gặp các triệu chứng như chướng bụng, táo bón, tiểu lắt nhắt, bụng dưới to ra, tăng cân…
Vì những dấu hiệu ung thư buồng trứng thường rất giống dấu hiệu bệnh đường tiêu hóa nên người bệnh chủ quan bỏ qua chúng, khiến bệnh trở nặng phát triển đến giai đoạn cuối mới phát hiện ra. Thậm chí, một số người bệnh còn không hề có biểu hiện bệnh cho đến khi bệnh phát triển ở giai đoạn muộn.
Ung thư xương. Ung thư xương là căn bệnh ung thư nguy hiểm thường gặp ở trẻ em. Dấu hiệu sớm của ung thư xương có thể là những cơn đau mơ hồ từng đợt trong xương. Tuy nhiên dấu hiệu này rất dễ bị bỏ qua và cho rằng đó là những cơn đau sinh lý do bé trong tuổi phát triển.
Bệnh thường được phát hiện khi người bệnh bắt đầu đau đớn nhiều ở đầu trên hoặc đầu dưới xương đùi, đầu trên xương chày, đầu trên xương cánh tay, xương chậu và xương bả vai. Tuy nhiên lúc này bệnh tiến triển khá nặng và khó chữa trị.
Thông tin hữu ích
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VNĐ/kg
Thành phần chính trong xáo tam phân là triterpenoid là dược chất có tác dụng rất lớn trong điều trị bệnh tiểu đường, bệnh xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680