Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Vitamin B3 giúp giảm nguy cơ ung thư da

Thói quen bổ sung vitamin vitamin B3 có thể bằng viên uống hoặc thực phẩm tự nhiên có thể giúp giảm nguy cơ ung thư da ác tính
Một nghiên cứu tại Úc được thực hiện bởi các nhà khoa học thuộc Đại học Sydney tìm thấy nicotinamide (một dạng vitamin B3) giảm được 23% tần suất bị ung thư da non-melanoma ở những người có ít nhất hai ung thư trong 5 năm trước đó.
Ung thư da là loại ung thư khá phổ biến ở các  nước phát triển. Theo các chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu chống ung thư tại Mỹ thì vitamin B3 rất rẻ hoàn toàn có thể áp dụng để phòng ngừa ung thư da. Nguyên nhân lớn nhất của ung thư da non-melanoma là do tiếp xúc với tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, điều này làm tổn thương AND tế bào và ngăn khả năng hệ miễn dịch da tiêu diệt tế bào bất thường.
Các nhà khoa học Sydney phát hiện nicotinamide giảm nguy cơ ở cả ung thư tế bào đáy và tế bào vẩy, đó là những týp thường thấy của ung thư da non-melanoma. Tác động phòng ngừa bệnh hình như bắt đầu sớm trước 3 tháng sau khi điếu trị bắt đầu nhưng sẽ dừng lại sau khi bệnh nhân dừng uống vitamin, cho thấy cần thiết phải tiếp tục uống vitamin sẽ đảm bảo được hiệu quả.
Thông tin bên lề
xao tam phan
Giá: 1.500.000 VND /kg
Thành phần chính trong xáo tam phân như: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Xáo tam phân mang lại hiệu quả cao trong điều trị ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung…