Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cảnh báo: Khói hương độc hơn cả khói thuốc lá

Thắp hương là một nét văn hóa của người Phương Đông, nhưng khói hương có thể gây hại cho sức khỏe còn hơn cả thuốc lá
Một nghiên cứu mới đây cho thấy khói hương độc hại hơn khói thuốc lá vì chứa các thành phần có thể gây đột biến gen, dẫn đến ung thư.
Một nghiên cứu tại Đại học Công nghệ Hoa Nam – Trung Quốc đã thử nghiệm và so sánh mức độ gây hại của khói hương và khói thuốc lá trên loài chuột. Các nhà khoa học phát hiện so với thuốc lá, khói hương độc hơn vì có khả năng gây hại đến tế bào cùng ADN. 2 trong số 64 chất được tìm thấy trong thành phần của hương thuộc diện rất nguy hiểm.
Tác hại của hương được cho là bắt nguồn từ lớp mùn cưa có tẩm tinh dầu hoặc hóa chất để tạo mùi thơm. Khi cháy, hương giải phóng các hạt hóa chất vào trong không khí.
Nếu hít vào, những hạt này sẽ mắc lại ở phổi và gây nên các viêm nhiễm. Chúng có thể tấn công các vật chất di truyền, thay đổi AND của tế bào, từ đó làm tăng cao nguy cơ mắc bệnh máu trắng và ung thư phổi.
Các nhà khoa học cho biết, nghiên cứu vẫn đang được tiếp tục để có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Thế nhưng một lời khuyên từ các nhà khoa học là người tiêu dùng thận trọng hơn, đồng thời buộc các hãng sản xuất cũng như nhà chức trách quan tâm và kiểm soát chất lượng hương.
Thông tin bên lề
xáo tam phân lát
Giá: 1.500.000 VND /kg
Bạn muốn mua xáo tam phân? Hãy liên hệ với công ty GTD, bạn sẽ tìm được thứ bạn cần tìm, xáo tam phân là vị thuốc chữa bệnh gan, chống ung thư, chữa bệnh xương khớp…hiện nay vị thuốc xáo tam phân đang được sử dụng khá rộng rãi.
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680